Các loại gỗ thường trong xây dựng

Gỗ đang chính là một trong những thành phần không bao giờ có thể thiếu trong kiến trúc xây dựng theo phong cách truyền thống. Mặc dù đôi khi có rất nhiều tòa nhà vị trí cao ốc được thiết kế xây dựng nhưng giá trị truyền thống vẫn đảm bảo còn được gìn giữ lâu đời cho đến ngày nay.

Những phong cách kiến trúc nhà gỗ nhà yến được các gia chủ quan tâm ưa chuộng và việc tìm kiếm cho mình những thanh gỗ quý cao cấp trên thị trường càng khó khăn. Gỗ thì chắc chắn có chất lượng tốt, mùi hương theo dạng tự nhiên và chống mọt mục ảnh hưởng nên bất kể chủ nhân nào thì cũng sẽ mong muốn sở hữu  cho mình được những tấm gỗ quý hiếm dành riêng cho ngôi nhà. Dưới đây có thể là các loại gỗ quý thường sẽ được dùng trong xây dựng, các gia chủ dễ dàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp tương thích cho kiến trúc của gia đình.

Các loại gỗ xây dựng nhà yến

Gỗ tần bì thường sẽ có thiết kế sắc màu đa dạng hoàn toàn từ màu nhạt đến trắng, bên trong lõi là màu nâu xám hoặc nâu nhạt. Thân dáng của các loại gỗ tần bì to thẳng, bề mặt không xảy ra tình trạng trơn. Vì các loại gỗ này sẽ luôn luôn có độ bám đinh ốc chặt chặt và kết dính tốt nên dễ thực hiện đánh bóng nhuộm màu và làm khô bề mặt một cách nhanh chóng hiệu quả. Thông thường mà nói thì các loại, gỗ tần bì sẽ được dùng thực hiện để chạm khắc gỗ hoặc sử dụng để thiết kế các đồ nội thất mới mẻ trong nhà ở.

Gỗ bạch tùng sấy

Gô bạch tùng sấy được không ít nhiều người giới khách hàng quan tâm ưa chuộng, đặc biệt loại gỗ này sẽ nhanh chóng mang lại những hiệu quả cao cho những nhà nuôi yến, bởi gỗ bạch tùng sấy là loại gỗ nhà nuôi yến thích hợp nhất. Bề mặt mịn và được xử lý kỹ lưỡng chống nấm mốc nên khả năng thời gian sử dụng rất bền lâu, bên cạnh đó gỗ tùng bách sẽ có khả năng chống thấm, giữ ẩm tốt, đó có thể là lý do cơ bản tại sao nhiều nhà đầu tư lựa chọn các loại gỗ bạch tùng cho nơi cư trú của chim yến.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị tạo ẩm nhà yến tphcm, gỗ nhà yến