Cách chọn amply trong nhà yến

Riêng về tất cả những loại mặt hàng âm thanh chuyên dụng nuôi Yến, hàng nhập khẩu xuất xứ từ Malaysia khá nổi trội phát triển trên thị trường nuôi Yến tại việt nam. Bởi chúng tích hợp nhiều chức năng chuyên hỗ trợ phục vụ linh kiện nhà yến, phát với tần số chuẩn để bạn dễ dàng phục vụ cho mình không ít các bài nhạc chim đa dạng (âm thanh chuẩn mực về phim nhạc chim), độ bền cao thời gian hoạt động bền bỉ ổn định 24/7, và giá thành chất lượng tương đối như nhau so với âm li chuyên dụng Karaoke cho người. Bạn hãy nên tìm hiểu lựa chọn cho mình một bộ âm li nào cho phù hợp chất lượng

         

Lưu ý khi chọn amply loa trong nhà yến

Ngoài ra những việc lựa chọn cho mình hãng, loại âm li sử dụng tốt. Bạn cũng phải nên lựa chọn âm li và loa sao cho nó có đồng bộ, chứ không phải lựa chọn 1 loại âm li nào đó mà bạn có thể ra chợ Tàu mua cho mình bất kì những loại loa nào rồi gắn vào. Bạn hãy nên quan tâm nghiên cứu qua đoạn phim dưới đây về những cách trình bày nguyên lí căn bản cần thiết khi sử dụng loa và âmli trong thiết bị nhà yếnnhé.

Nguyên tắc lựa chọn loa

Công suất thời gian hoạt động của âm li phải có gấp rưỡi so với mỗi loa

VD: Loa công suất khoảng trên 100W, thì cổng ra của những âm li phải đạt cho mình tối thiểu 150W (mỗi cổng)

Ohms của loa và của âm li cần phải đảm bảo tương đồng

VD: Nếu âmli tải của bạn được 8ohms, thì các dòng loa kia cần phải là 8ohms

Cách bắt:Nên chọn đường dây loa chính thay vì sử dụng về cổng – + của âm li, thì chúng cũng nên vào khoảng 2 cổng + + của mỗi kênh. Riêng đầu âm của những loại dây chính phải được kết nối rất nhiều với cổng tại âm li (+) phải để âm lượng = 0, nếu trên 0 sẽ cháy hết loa.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, thiết bị nuôi yến tphcm, loa nhà yến