Cách chọn lựa địa điểm thích hợp trong nhà yến

Hình nhưng gần khoảng 50% những sự thành công may mắn của nhà yến đến  từ những vị trí thích hợp khi bạn đã xây dựng phát triển nhà yến của mình. Chính vì vậy nên việc mà chúng ta lựa chọn những vị trí xây dựng thiết kế nhà yến ngày càng hợp lý là điều vô cùng hết sức quan trọng trong kỹ thuật thời gian nuôi yến trong nhà.

 

Vị trí thích hợp của nhà nuôi yến

Các bạn chọn một khu vực đất thường xuyên thích hợp có chim yến bay qua khắp nơi tức là những vị trí nhà yến đảm bảo bắt buộc cần thiết phải nằm trên khoàng đường bay lượng của chim yến.

Vậy làm thế nào một cách để bạn biết được những khu vực đó thật sự có nhiều chim yến hay không. Nếu có điều kiện lý tưởng thì bạn hãy sử dụng các loại máy thử chim để kiểm tra nhận biết hoặc nếu không có điều kiện kinh tế thì có thể quan sát trực tiếp thường xuyên mỗi buổi chiều chim yến có bay về không gian đó hay không. Lượng chim yến ở tại những khu vực đó có càng nhiều thì xác xuất tỷ lệ thành công  của bạn ngày càng càng cao

 

Vị trí không gian xây nhà yến

Chúng ta không nên thật hiện ở những vùng dân cư đông đúc, trường học, nhà cửa san sát. Vì khi đó số lượng các đàn chim này ngày càng về nhiều, rất gây ra những phiền nhiễu cho người dân sinh sống xung quanh.

Thậm chí Tiếng ồn còn gây ra cảm giác khó chịu bực bội cho hàng xóm. Những khu vực đông đúc: thị trấn, thị xã, thành phố, nên tránh làm, tuy nhiên các khu dân cư ở huyện, xã thì có thể làm, vì có nhiều mảng xanh, và nhà cửa cũng không thực sự quá san sát và khi được phép chăn nuôi.

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị tạo ẩm nhà nuôi yến, máy phun sương nhà yến