Cách chọn lựa vị trí nuôi chim yến

Khi chúng ta thiết kế xây dựng nhà yếncần phải đóng cho mình những vai trò cực kỳ quan trọng cần thiết đối với một nhà yến thành công. Trong đó, vị trí và hướng đến trong nhà đã có thể chiếm hơn 50% tỉ lệ thành công phát triển cho nhà yến của bạn.

Đặc biệt, khác với những việc ngăn phòng, lắp loa, đóng ván cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng có thể chỉnh sửa được, vị trí và hướng nhà không gian là những yếu tố có định thích hợp nhà yến.

Cách chọn khu đất tốt nhất

Để chúng ta có thể xác định rõ ràng những khu đất để xây dựng nuôi yến cần phải đảm bảo có thể quan sát kỹ lưỡng vào mỗi buổi chiều xem có thấy chim yến hoạt động bay về nhà không hoặc có thể dùng đặt máy thử chim. Lượng chim tại những khu vực đó càng nhiều, xác suất tỷ lệ thành công của bạn càng cao hiệu quả khi chọn đúng cho mình khu đất.

 

Kỹ lưỡng quan sát đường bay

Các bạn hay nên quan sát kỹ lưỡng hướng đường bay thích hợp của chim yến. Bạn cũng cần phải quan sát thật kỹ lưỡng có đàn chim từ đâu bay về mỗi buổi chiều khi thật xây dựng là yếu tố thành công

Nếu nhưng đang có nhiều hơn một hướng, bạn cũng phải nên chọn cho mình những hướng có số lượng chim nhiều nhất để xây dựng. Hướng của nhà yến đảm bảo cần phải thuận tiện theo hướng này. Lỗ thu chim cần phải nên đặt đối diện trực tiếp với những đường chim bay để đón trọn đàn chim vào nhà.

Chọn điều kiện thời tiết của chim yến

Cần phải chọn cho mình những Hướng mặt trời mọc. nên nhà yến của bạn cần phải tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào hay 2 vách bên hông nhà vì chính điều này có thể sẽ làm tăng đi nhiệt độ không gian bên trong.

 

Cung cấp thức ăn chim yến

Muốn có cho mình những nguồn cung cấp các loại chim con. Những nhà yến thành công đang có nhiều chim ở sẽ là một trong những nguồn cung cấp thích hợp cho chim con cho nhà yến của bạn. Nó sẽ giúp việc bạn tăng bầy đàn trong nhà đảm bảo một cách nhanh chóng hiệu quả.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, giá sỉ linh kiện nhà yến tphcm