Cách lắp đặt thiết bị kiểm soát trong môi trường nhà yến.

Quy trình để có thể lắp đặt kỹ thuật xây nhà nuôi yến và có thể kiểm soát mội trường bên trong nhà yến như thế nào là để có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả trong kinh doanh việc nuôi yến sào, cùng chúng tôi luôn luôn theo dõi bài viết này để biết cho bạn một số phương pháp thủ thuật giúp bạn nhanh chóng có thể tự tin hơn trong việc đầu tư chi phí xây nhà nuôi yếnsào trong tương lai.

Xây dựng thanh ván làm tổ

Đang có không ít những thanh ván được làm tổ cho yến: Ván làm tổ xây nhà nuôi yếncần phải bền, chống tình trạng ẩm mốc và độ bám cao ảnh hưởng để tổ chim bám được vào gỗ. Thanh làm tổ cần phải cho chim rất quan trọng, phải mềm và tuyệt đối không có tình trạng mùi khác thường, không nên sử dụng cho mình những loại gỗ chưa được nghiên cứu kỹ lưỡng như: gỗ xoài, ổi, bạch đàn, cừ tràm cần phải lưu ý nhé.

Chú ý điều kiện môi trường tổ giả yến

Tổ giả yến có thể sẽ hoàn toàn tùy vào từng không gian điều kiện, môi trường đầu tư hoặc căn cứ rất nhiều vào thời tiết mùa bắt đầu đầu tư để cần phải luôn luôn cân nhắc nên hay không nên  đóng cho mình một số ít các loại tổ giả xung quanh một số loa để được gắn phù hợp bên trong nhà.

Tuyệt đối chúng ta không nên quá lạm dụng sử dụng cho mình những loại tổ giả nếu chúng ta chưa hiểu hết tác dụng lợi ích của nó đối với bản chất thời gian sinh sống của loài chim yến, yến sẽ có dấu hiệu cảm giác trở nên khó chịu, giảm hiệu quả bầy đàn cũng như năng suất làm tổ

Bố trí  và thiết kế loa nhà yến phù hợp

Không gian loa trong nhà yến: Việc mà chúng ta thực hiện thiết kế và bố trí hệ thống loa trong nhà là điều hoàn toàn rất cần thiết quan trọng. Hệ thống cũng phải được trang trí thiết kế làm sao để sử dụng cho mình được không ít nhiều chế độ tiếng khác nhau trong từng khoảng thời điểm phù hợp an toàn trong ngày và đêm. Đặc biệt việc bố trí một cách hợp lý để giúp bạn nhanh chóng tạo hiệu ứng bầy đàn hiệu quả nhưng phải tiết kiệm tối đa được khi chúng ta đầu tư kinh doanh nhà yến.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị nhà yến, giá loa nhà yến