Cách thử chim yến

Nuôi chim yến đang chính là một trong những nghề cung cấp “vàng trắng” với không ít những lợi nhuận khá lớn và là một kênh để chúng ta đầu tư chi phí xây nhà yếnhấp dẫn cho không ít các chủ đầu tư, thế nhưng hoàn toàn không phải vùng khí hậu thời tiết nào cũng sẽ có thể dễ dàng đầu tư xây dựng nhà nuôi chim yến được một cách tốt nhất.

Chim yến điều kiện thời tiết phù hợp với nhiệt độ là không quá nóng, cũng nhưng không nên quá lạnh, khoảng từ nhiệt độ 27 – 29 độ C. Một số nơi đang nằm ở tỉnh phía Bắc trước đây đã cảm giác thất bại trong những việc xây dựng nhà yến vì vào mùa đông lạnh, chim yến sẽ không chịu được ảnh hưởng rét mà chết. Với khoảng nhiệt độ quá nóng thì các loài chim yến cũng sẽ giúp bạn không thể nào trụ lại được.

Phương pháp để thư chim yến

Địa điểm thực hiện thử chim yến

Lưu ý: Nơi mà chúng ta thực hiện xây dựng nhà yếncần phải chính là nơi để giúp có điều kiện thời tiết thiên nhiên đa dạng, gần ở những chỗ ao hồ, sông suối, đồng ruộng, nơi mà hoàn toàn có nhiều cây tầm thấp không nên ảnh hưởng quá thấp đến đường bay sinh hoạt của loài chim, đồng thời sẽ có những quần thể sinh vật đa dạng, là nơi giúp bạn dễ dàng cung cấp nguồn thức ăn từ thiên nhiên phong phú cho chim yến.

Quá trình thử chim

Thời điểm mà để giúp chúng ta có thể thử chim yến tốt nhất vào khoảng thời gian nhất định từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng, chiều từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ trong ngày. Đây cũng có thể là lúc mà không ít những chim ra ngoài kiếm ăn và trên đường về nhà nên độ chính xác chất lượng cao hơn.

Chúng tôi gắn dây âm ly, nối loa và nguồn điện.

Hãy nên cắm USB tiếng chim để thử vào bên trong Amply, vặn mức âm thanh một cách phù hợp và tiếng thử chim trong khoảng thời gian vòng từ 10 phút đến 1 giờ.

Tùy vào nhiều số lượng mà những loài chim yến đang bay về mà được sự giúp đỡ chuyên gia kỹ thuật đánh giá đây cũng là nơi quan trọng mà nhiều chim hay ít chim, khả năng kinh doanh nuôi thành công là tỷ lệ bao nhiêu phần trăm. Thông thường, ở những khu vực để giúp bạn thử chim cho ra không ít những kết quả từ 10 con chim yến trở lên bay về khi đang còn nghe tiếng chim phát trên  loa là những khu vực đó có thể dễ dàng nuôi được.

Kết thúc cho mình được một quá trình thử chim và đưa ra không ít những kết luận cuối cùng.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm cho nhà yến tphcm, gỗ nhà yến