Chí phi xây dựng nhà yến cơ bản

Thời gian trong nghề nuôi chim yến lấy tổ giờ đây cũng và đang trở nên phát triển mạnh mẽ và mang lại cho bạn không ít những lợi nhuận kinh tế rất cao và ổn định cho người mới bắt đầu nuôi Yến. Thế nhưng cũng sẽ hoàn toàn không ít người nuôi Yến đã còn phải bỏ ra cho mình rất nhiều chi phí xây nhà nuôi yếnnhưng không mang lại cho mình được hiểu quả phát triển như mong muốn.

Địa điểm của mình cần phải khảo sát

Khảo sát để giúp chúng ta nhanh chóng biết lượng chim trung bình tại những khu vực muốn mà đang xây dựng nuôi yến.Trung bình khoảng trên 10 cặp là sẽ có thể xây được nhà yến. Cần phải quan tâm xem xét thêm cho mình về sinh cảnh của khu vực muốn xây, nếu đang nằm ở gần vùng biển, sông hồ, gần những vùng đầm lầy hay rừng cây có nguồn thức ăn trở nên dồi dào, khu vực có điều kiện khí hậu ôn hòa hơn những điều kiện vùng lân cận… thì sản lượng để giúp bạn thu hoạch sau này cao hơn rất nhiều.

Diện tích phù hợp

Tùy thuộc vào điều kiện khả năng của không ít những chủ đầu tư

Nhưng chúng tôi nên thực sự khuyên các bạn diện tích không gian nuôi yến không nhỏ hơn 60m2.

Kích thước của nhà nuôi yến cần phải đảm bảo lý tưởng nhé.

Thiết bị loa trong nhà yến.

Loa miệng lỗ:Được sử dụng một loa đặc biệt hơn là âm thanh lớn làm loa để giữa những trung tâm miệng lỗ (loa để có thể hút chim), bên cạnh đó giúp bạn hỗ trợ bằng những cách theo loa dẫn dụ.

Loa dẫn dụ: Sử dụng cho mình không ít những loại loa để giúp bạn hỗ trợ chuyên dụng công xuất thời gian lớn hơn các loại loa góc, đặt tại không ít những vị trí điều kiện thông tầng, thông phòng để giúp bạn trung chuyển chim vào trong những hệ thống loa góc sinh sống.

Không gian và mùi tạo ra nhà yến

Không gian trong nhà yến:Các bạn nên dùng béc phun sương hoặc có thể sẽ là một số máy phun sương theo dạng chuyên dụng được thiết kế nhập khẩu Malaysia để giúp bạn dễ dàng duy trì nhiệt độ độ ẩm một cách ổn định, tránh phun gần phần gỗ hay để giúp bạn tình trạng đọng nước ra sàn. Không nên được phun qúa nhiều, tùy  vào theo khoảng thời điểm vị trí khí hậu và đặc điểm địa lý để giúp bạn cài đặt giờ phun hoặc mức phun tự động.

Hóa chất tạo mùi: Tạo nên ra mùi bầy đàn, xóa đi cho mình không ít những mùi không cần thiết chẳng hạn như mùi gạch đá xi măng, mùi do cả thi công, mùi gỗ…Tạo ra nên cho bạn được điều kiện một bầu không khí chẳng hạn như có hàng trăm cặp chim đang sinh sống ở trong nhà. Thông thường khi sử dụng 4 loại kết hợp: KW3, PW, bột mùi (trắng) và phân chim thật.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, linh kiện nuôi yến