Có bao nhiêu loại yến sào

Yến đảo

Chủ yếu Do những tính chất thành phần nguy hiểm của những việc lấy tổ yến trong hang động nên cũng tùy loại tổ yến này thường phải có giá trị cao nhất so với tất cả các loại tổ yến khác nhau trên thị trường.

Trong thành phần tổ yến trong động, với những thời gian điều kiện tự nhiên trong hang động, thường có kiểu hình dạng giống như một cái chén, thân dày và chân chứng.

 

Hình dạng bên trong tổ giống như một cái chén sẽ giúp bảo vệ trứng hoặc yến non không bị các loài vật khác ăn mất và ảnh hưởng thời tiết. Chân tổ yến đảm bảo cần cứng để có thể trực tiếp gắn chặt vào tường vì các hang động này thường có độ ẩm cao. Tổ yến còn được chia thành hai loại này được tìm thấy ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia rất phát triển

Yến nhà

Trong Việc thời gian nuôi Yến đòi hỏi tất cả vốn đầu tư kinh doanh rất lớn xây nhà cho chim yến còn có thể làm tổ, đẻ trứng, nuôi con và ngủ đêm, thời gian để dụ yến lâu dài và đặc biệt là không thể cho chim yến ăn bằng thức ăn nhân tạo do bản chất chim yến hoang dã và chỉ có thể bắt hay ăn côn trùng bay trong thiên nhiên,

chỉ có thiên nhiên là những nơi cung cấp thức ăn dồi dào cho chim yến. Tùy theo những màu sắc tổ yến, tổ yến bên trong nhà thường màu trắng ngà, tổ yến chất lượng phụ thuộc theo những khu vực có thức ăn rất nhiều cho chim yến tìm mồi.

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm cho nhà yến tphcm, gỗ nhà yến