Hai loại gỗ cần thiết trong nhà yến

Đối với không ít những cá nhân đơn vị bước đầu cho mình thực hiện nghiên cứu về nhà nuôi yến. Gỗ  nhà yến là vấn đề đang được cần phỉa nghiên cứu đầu tiên của cửa hàng bán gỗ nhà yến cần phải quan tâm. Nó quyết định không ít đến chỉ số thành công hay thất bại là điều rất cao trong việc nuôi yến sào lấy tổ. Đó cũng sẽ là một trong những tính thích nghi của loại gỗ sử dụng, độ bền của gỗ kéo dài theo biết bao nhiêu lâu..

Sự phát triển gỗ nhà yến

Từ khi các ngành đang sinh sống nuôi yến du nhập làm việc vào trong việt nam, thanh sử dụng để có thể làm tổ trong nhà nuôi yến sào cũng sẽ giúp bạn có được nhiều thay đổi biến chuyển. Ban đầu những kỹ thuật đang được sử dụng bằng những loại gỗ hỗn tạp, rồi chuyển sang dùng qua bê tông và một số các loại gỗ khác….Hiện nay, với những kinh nghiệm và sàng lọc quá không ít những kỹ thuật qua nhiều năm cộng với du nhập tinh tế công nghệ nuôi yến mới từ nước ngoài.

Gỗ bách tùng

Gỗ Bácch tùng còn sẽ thuộc họ Podocarpaceae, phân bố đang nẳm ở không gian Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Philippin. Ở nước ta, cây đang được mọc ở trong những các khu vực núi cao ở trên miền Bắc và Tây Nguyên, tại các rừng ẩm núi cao từ khoảng 700 – 2000m, thường mọc hoang hỗn giao với loài cây lá rộng.

Phân bố không ít của những loài rất thưa thớt, không tìm thấy cho mình những loại cây mọc thành đám. Tái sinh rất dễ dàng tự nhiên chủ yếu đang nằm ở trong những chỗ trống, ven đường đi. Khả năng có thể gây ra trồng khó và sinh trưởng đều rất chậm.màu vàng nhạt hay những màu nghệ, thớ mịn, có lợi ích giá trị, dễ dàng thực hiện gia công chế biến, được thường xuyên khai thác mạnh ở trong khắp nơi để dùng làm gỗ nhà yến và trần nhà, sàn nhà.

Gỗ Red Meranti

Gỗ Red Meranti (Red Geronggang) có khoảng hơn gần 64 loại và mỗi loại có từng  những tên gọi cách riêng. Loại Gỗ Đỏ Meranti (Red Geronggang) đang được sử dụng để thực hiện làm nhà nuôi yến được biết đến với tên gọi “Red Geronggang” trong tiếng Malay, tên thực vật của Geronggang là “Cratoxylum Spp”..

Đang có không ít nhiều nhà nuôi yến đã thực hiện thành công nhờ sử dụng cho mình không ít những loại gỗ đỏ hoàn toàn đặc biệt này. Gỗ đỏ Meranti được thực hiện sấy ở nhiệt độ khoảng 300 độ C trong thời gian 7-10 ngày, độ ẩm trong gỗ chỉ còn lai 10-12%. Ngoài ra còn được sử dụng tiệt trùng để loại trừ những khả năng vi khuẩn có hại, côn trùng sinh sôi trong nhà yến

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm cho nhà yến tphcm, giá loa nhà yến