Phương pháp xây dựng nhà yến

Chim yến nay được xem nhưng là một trong những loài chim khó tính ảnh hưởng nhất trong tất cả không ít các loài chim khác. Do đó, khi chúng ta xây dựng nhà nuôi chim yến, các nhà đầu tư cửa hàng mua bán thiết bị nhà yếncần phải chú trọng kỹ lưỡng trong từng khâu kỹ thuật xây dựng cho các công trình kiến trúc. Vậy làm sao để giúp bạn dễ dàng thiết kế ngôi nhà cho chim yến để sinh sống cư trú lâu dài và mang lại hiệu quả lợi ích kinh tế hoàn toàn cao.

Cấu trúc của nhà yến

Theo nhưng không ít những khoa học, thiết kế bán thiết bị nhà yếnnhà cho chim yến cần phải thực hiện tính toán cho mình về không ít các thông số chẳng hạn như: kích thước các thanh gỗ, diện tích,…Đặc điểm tính năng thành phần nổi bật nhất là gỗ được làm trong nhà nuôi chim yến phải hoàn toàn được sử dụng đúng 100% loại gỗ quý hiếm và chỉ có thể được sử dụng loại gỗ bạch tùng sấy có giá trị thành phần sử dụng cao. Bởi không ít những thành phần đặc tính tốt của gỗ nên mỗi cấu trúc nhà nuôi yến cần phải được thiết kế theo khoa học bằng loại gỗ quý này.

Vật liệu phải phù hợp

Nguyên liệu để có thể giúp bạn làm được nhà nuôi yến cũng phải hoàn toàn tương tự như các khối kiến trúc chẳng hạn khác, chỉ nên được nổi bật với các loại gỗ bạch tùng sấy dùng để thực hiện làm bằng những đường ngăn vách giúp cho yến dễ dàng tạo tổ. Chim yến có thể sinh sống thích nghi với điều kiện mùi hương của gỗ bạch tùng sấy bởi mùi hương gỗ tự nhiên và này hoàn toàn bền đẹp, khả năng tình trạng chống hiện tượng mối mọt ảnh hưởng xuất hiện trên thanh gỗ, tiết kiệm được khoảng chi phí đầu tư và nâng cao một cách hiệu quả trong kinh doanh.

Để giúp bạn nhanh chong mang lại hiệu quả trong kinh tế cao điều đó phải có các cho chủ kinh doanh đầu tư, nhà nuôi yến thường đang được phát triển xây dựng ở địa điểm có thời tiết nhiệt độ trên 2700C, trần nhà cao khoảng từ 3-4.5m, chiều cao từ sàn đến trần nhà là 2.5-3.5m.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, giá loa nhà yến