Tính năng của máy tạo ẩm nhà yến

Thành phần tác dụng chính quan trọng của hệ thống tạo ẩm còn là tạo được một lượng nước thích hợp để tăng độ ẩm bên trong nhà yến sao cho ngày càng tương thích với môi trường sống tự nhiên của chim Yến, và với những hệ thống đối lưu không khí tốt sẽ luân chuyển theo dạng hơi nước mang hơi nóng ra ngài để đảm bảo bốc hơi và giảm nhiệt độ thích hợp cho nhà Yến.

 

Ưu điểm của máy tạo ẩm nhà yếm

Sử dụng theo những công nghệ sóng âm với tần số cao dưới những tác dụng ảnh hưởng của sóng siêu âm phần tử nước không bao giao động với tần số nên tự tách ra dưới dạng những loại hạt sương rất  nhỏ thường theo đường kính khoảng 1 micro và dễ dàng hòa nhập trực tiếp vào không khí dưới dạng sương mù.

Máy tạo ẩm làm mát nhà yến có thể làm bằng những cách sử dụng sóng siêu âm là được coi là công nghệ phát triển hiện đại đơn giản và đảm bảo an toàn nhất.

Để chúng ta có máy tạo độ ẩm dạng sương mù, không tạo giọt, không để lại hơi nước bốc lên trên bề mặt đồ vật, an toàn thích hợp cho thiết bị điện không gian trong phòng.

Máy tạo ẩm bằng sóng siêu âm này đảm bảo không gây ra tiếng ồn khó chịu

Hạt sương cảm giác rất nhỏ khi hấp thụ rất tốt nhiệt năng và bụi bẩn trong không khí, làm môi trường mát mẻ và trong lành thoải mái hơn.

>> Xem thêm: chi phí xây dựng nhà yến, thiết bị nhà yến, loa nhà yến