Cách để xây dựng nhà yến tốt nhất

Việc  mà chúng ta thực hiện thiết kế xây dựng nhà yến và hoàn thiện quy trình kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà là điều cấp thiết để làm cơ sở cho những việc phát triển nghề nuôi chim yến trong nhà ở và trên toàn quốc để mong muốn thực hiện đâu tư chi phí xây nhà yếnmột cách thành công nhất.

Kích thước nhà yến phải phù hợp

Để giúp bạn nhanh chóng mang lại cho mình hiệu quả thì diện tích không gian đất để xây dựng nhà yến cần phải đạt được tối thiểu là 100m2, kích thước của các nhà yến hiện nay đang được xây dựng phát triển làm việc ở Việt Nam mang lại sản lượng thu hoạch cao là 5x20 m, 6x21m, 7x15m đến 10x20m, ngoài ra cũng có những nhà yến được thiết kế đầu tư kinh doanh quy mô lớn chẳng hạn như 20x30m hoặc lớn hơn.

Phương pháp thực hiện xây dựng nhà yến phải tốt

Khi chúng ta thiết kế một không gian ngôi nhà yến dựa vào trên những kết quả để giúp bạn khảo sát cho mình những khu vực, địa điểm mà bạn đang cần phải dự tính xây nhà yến. Khi được thiết kế, xây dựng nhà yến cần phải quan tâm chú ý đến thời tiết khí hậu của vùng mà các bạn được chọn để thực hiện xây nhà yến.

Lỗ chim được vào trong nhà yến.

Vị trí của nơi sinh sống của các lỗ chim bay ra vào là điều rất quan trọng cần thiết trong việc dẫn dụ thu hút các loài chim yến đến ở và đó cung sẽ là một trong những điều kiện dễ dàng quyết định trong sự phát triển bày đàn của số lượng chim. Có hai phương án để giúp chúng ta mở lỗ chim là thực hiện sử dụng giếng trời để khoảng trống cho chim dễ dàng bay xuống nhà yến và phương pháp để mở lỗ từ chuồng cu.

Kỹ thuật để giúp bạn nhanh chóng xây dựng nhà yến thành công tại Việt Nam phải được trang bị thiết kế phù hợp tốt nhất với điều kiện đặc điểm của khí hậu, thổ nhưỡng ở trong điều kiện nước ta. Do đó phải có người thiết kế, đơn vị chuẩn bị tư vấn phải quan tâm thực sự nắm rõ cho mình không ít các yếu tố vị trí địa lý tại các địa phương, vùng miền để dễ dàng hoàn thành bản vẻ thiết kế và thực hiện cho mình đúng những kỹ thuật xây dựng nhà yếnmột cách hiệu quả.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị nhà yến, hệ thống tạo ẩm nhà yến