Cách dùng loa sao cho phù hợp cho nhà yến

Khi các bạn đang cầm trên tay mình một thiết bị nuôi yến hay 1 chiếc loa , ít người quan tâm chú ý và lý giải vấn đề "Tại sao loa của mình lại có hình thù đa dạng như vậy?" Đã không hiểu rõ hơn về kết cấu loa, thì đảm bảo không thể nào các bạn bắt đúng vị trí nơi mà chiếc loa có thể sẽ mang lại đem đến Vàng Trắng cho nhà Yến của bạn. Trong giới nuôi Yến, vấn đề mà chúng ta đi học lóm, tự chế, tự xử hầu như ít mang lại hiệu quả bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng loa trong nhà yến.

Cách lắp loa đúng

Ngoài nhũng việc mà chúng ta bắt loa nhà yến đúng vị trí, bạn cũng phải nên tìm hiểu lựa chọn cho mình những mẫu loa phù hợp chất lượng để phát huy cho mình thực đúng công năng của chúng. Có những bạn đang thường xuyên còn có cho mình nhiều nghiên phù hợp cứu chuẩn, bắt đúng, nhưng vì có một yếu tố ảnh hưởng nào đó từ căn nhà bạn, vô tình các bạn sẽ mắc phải tình trạng những lỗi sau đây, tôi chia làm 2 loại: Loạn âm và Âm chết/loa chết để giúp bạn dễ dàng hiểu được.

Loạn âm:

Là âm thanh đi ra cho mình nhiều hướng không bao giờ đến với trọng tâm, khiến âm thanh trở nên vang dội từ không ít các vách va đập ảnh hưởng tứ phía, khiến chim  không bao giờ có thể xác định được phương hướng của chúng ta khi cần rút. Trường hợp này thường xuyên ảnh hưởng xảy ra với những đường dẫn loa dày đặc nhiều loa.

Âm chết và loa chết

Nói vẫn chứ không phải là trong tình trạng bị loa hư ảnh hưởng không phát ra tiếng. Loa chết chỉ là những loa đang được phát tiếng tại 1 vị trí góc độ nào đó, khiến chim  của bạn trong tình trạng luẩn quẩn 1 vị trí hoặc chỉ bu bám vào loa đó mà không bay vào thẳng trong những phòng ổ như ta đang mong muốn. Vị trí của những loa cần này phải giống như là một trong những 1 khúc cây nằm ngang đường lộ giới. Rất dễ nhận biết và xử lý cho mình một cách rất nhanh chóng, dễ dàng.

Cách xử lý: đặt vị trí ở những camera quan sát kỹ lưỡng cho mình đường dẫn chim  đang vào trong nhà, những vị trí khi chim đang bu cho thực sự bám tốt cùng việc chim chỉ luẩn quẩn xoay quanh tại đó. Xác định hướng vị trí loa chết đó, tháo bỏ chúng, quan sát kỹ lưỡng lại, nếu chim rút vào tốt vậy là bạn đã hoàn toàn thành công.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến, mua thiết bị nhà yến, giá linh kiện nhà yến