Cách sử dụng mùi bầy đàn thích hợp khi nuôi yến

Tôi thường xuyên đã đi rất nhiều nơi, sửa chữa nhiều nhà yến cũng như tiếp xúc trực tiếp với nhiều kỹ thuật công nghệ khác nhau nên tôi có có thể nhìn nhận riêng về cách dùng mùi thích hợp cho bầy đàn. Thông thường mà nói các kỹ thuật thường khuyên chúng ta nên dùng lại mùi sau thời gian khoảng 2 tuần để trong nhà luôn có mùi. Vậy thì những cách dùng mùi này sẽ đảm bảo đúng hay sai.

Trong nhà yến đảm bảo chỉ có âm thanh trực tiếp là có thể thay đổi ngày càng đột ngột, các yếu tố liên quan còn lại như nhiệt độ, độ ẩm, mùi.. đều phải có thể được giữ ổn định. Vậy thì làm sao để giữ ổn định ở đây là xịt mùi theo tần suât 1 tuần lần hay 2 tuần lần hay 3 tuần lần. Mỗi lần chúng ta xịt đều có thể là tăng mùi đột ngột nhanh chóng có thể sẽ làm chim bỏ đi, chim mới không bao giờ dám vô nhà.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ thuật thật chuyên sâu, tôi đã phát hiện ra các loài chim yến sẽ cảm giác rất thích mùi bầy đàn tỏa hương thường xuyên, tức còn là ngày nào cũng có mùi bầy đàn và đó là những cách để giữ chim ở lại bên trong nhà bạn và lôi kéo chim mới đến theo định cư.

Cách  chúng tôi thường xuyên dùng là thiết kế một hệ thống phun béc riêng, trong đó phải có các lỗ béc được khoét trực tiếp cho rộng ra, bỏ lõi béc sẽ có thể làm cho béc không thể nào bị ngẹt. Dùng timer hẹn giờ sao cho những liều lượng khi phun sương phù hợp với nhà bạn, đảm bảo tất cả cho nhà bạn luôn luôn có mùi bầy đàn.

>> Xem thêm: xây nhà nuôi chim yến tphcm, thiết bị nuôi yến, tạo ẩm nhà yến