Kỹ thuật xây nhà yến chất lượng.

Thành phần chim yến còn chính là một trong những loài chim sinh sống hết sức hoang dã. Có khi chúng ta nuôi được chim yến trong không gian nhà hay không, chúng ta cần phải biết xây dựng nhà nuôi yến đảm bảo cho mình các điều kiện, yếu tố: diện tích, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng một cách tốt nhất.

Vì thế mà việc chúng ta thực hiện thiết kế nhà nuôi yến còn chính là một điều rất quan trọng cần thiết khi chúng ta thiết kế làm sao để không gian trong nhà yến đảm bảo cho mình điều kiện tốt nhất cho chim yến sinh sống và phát triển làm ăn. Mời các bạn chúng tôi đi tìm hiểu hướng dẫn cho bạn những cách hay vấn xây nhà yến nuôi yếnchất lượng dưới đây nhé.

Kết cấu thiết kế trong nhà yến

Đản bảo vùng khí hậu thời tiết lạnh dưới khoảng 26oC) kết cấu nhà sao lựa choc ho mình nhiệt độ bên trong từ khoảng 27o – 29oC.

Thời tiết hay những vùng khí hậu đều nóng trên khoảng 27oC kết nhà sao cho đảm bảo phù hợp nhiệt độ bên trong không gian từ 27o – 29oC.

Đối với những vùng trung gian và vùng có nhiệt độ thời tiết biến động nên đảm bảo cần có cho mình sự kết hợp chặt chẽ  với hai vùng trên trong khi kết cấu xây dựng. Nếu không có đàn yến sẽ giảm đi khoảng trong một tháng nào đó. Sự biến động này sẽ dẫn đến đàn tình trạng yến số lượng kéo tăng hay chỉ ở mức tương đương.

Độ ẩm trong không gian nhà yến

Khi chúng ta thực hiện thiết kế và xây dựng nhà nuôi yến, phải tính đến rất nhiều sự tác động ảnh hưởng của việc thay đổi biến chuyển nhiệt độ của không gian trong môi trường, đảm bảo khi mà nhiệt độ trong nhà yến cần phải luôn luôn duy trì ở mức khoảng 27-290C, đây cũng chính là mức chuẩn thích hợp cho không gian chim yến sinh sống, làm tổ, sinh sản và phát triển tốt.

Khi chúng ta thiết kế và xây dựng một ngôi nhà yến cần phải đảm bảo độ ẩm của một căn nhà yến đảm bảo từ khoảng 70% – 85%. Trong quá trình khi thực hiện vận hành cần phải có chế độ điều chỉnh độ ẩm tốt nhất trong không gian nhà yến nằm trong biên độ này.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: tư vấn xây dựng nhà nuôi yến, thiết bị nhà yến, giá máy phun sương nhà yến