Lưu ý khi mua ván làm tổ cho nhà yến

Thanh gỗ thường sẽ để chim yến tập trung cư trú và làm tổ ( ván làm tổ) là một trong những yếu tố cơ bản quan trọng trong những việc tạo nên thành công phát triển khi nuôi chim yến, vì vậy khi mà bạn lựa chọn loại thiết bị nhà yến này, các bạn cần phải quan tâm tìm hiểu cụ thể rõ ràng về nó để có được giá trị thời gian sử dụng cao thuận lợi cho việc đầu tư phát triển.

Vấn đề thường gặp khi sử dụng gỗ kém chất lượng

Khi các bạn không am hiểu yếu kém trong việc tìm hiểu về vật tư thiết bị nuôi yến hoặc do một số ảnh hưởng trường hợp cơ bản khách hàng sợ tốn kém chi phí nên đã thực hiện chọn dùng các sản phẩm có chất lượng kém không tốt để sử dụng trong thiết kế đầu tư nhà nuôi yến. Việc làm này không những ảnh hưởng tốn thời gian, lãng phí tiền đầu tư phát triển mà còn là nguyên nhân chủ yếu cơ bản dẫn đến sự thất bại nghiệm trọng khi nuôi yến.

Thanh làm tổ yến sẽ có ảnh hưởng hiện tượng mối mọt,  bị hư hỏng trong thời gian quá trình sử dụng trở nên.

Gỗ không hoàn toàn được sấy khô cẩn thận sẽ có điều kiện độ ẩm cao, xảy ra một số hiện tượng cơ bản nấm mốc, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình thời gian sinh sống và làm tổ của chim yến.

Gỗ rẻ tiền thường sẽ hoàn toàn sử dụng cho các loại hóa chất quá quy định, thậm chí đơn giản là những chất cấm ảnh hưởng không tốt. Điều này sẽ trở nên gây hại tới chất lượng sản phẩm của tổ yến sào khi thu hoạch…

Khi các bạn biết xảy ra những hiện tượng cơ bản ở trên, chủ đầu tư sẽ hoàn toàn gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng trong thời gian việc nuôi chim yến và phải thay lại toàn bộ các ván làm tổ mới chất lượng, gây dựng lại đàn yến từ vị trí con số 0. Điều này rất đáng tiếc. Vì vậy các bạn nên cần phải luôn luôn nghiêm túc hơn trong quá trình việc lựa chọn mua gỗ làm nhà yến.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi chim yến, giá thiết bị tạo ẩm nuôi yến, máy tạo ẩm cho nhà yến tphcm