Những lỗi hay gặp khi lắp đặt loa bên trong nhà yến

Nếu bạn đã thực hiện muốn chúng mau nhanh chóng khi làm tổ thì bạn cần phải biết những vị trí cách thức đặt loa thích hợp cho đúng. Bạn cũng phải cần xác định những vị trí đặt loa thật đúng chính xác. Lắp đặt khắp nơi mà không thực sự biết tầm quan trọng thích hợp của nó cũng sai. Vậy nơi nào bạn cần đặt loa thích hợp để dụ bầy chim yến tới sinh sống phát triển

 

Điều sai lầm khi lắp đặt loa trong nhà yến

Những người khi thiết kế bên trong ngôi nhà yến này đảm bảo sẽ không thật sự hiểu về tầm quan trọng thích hợp của những cái loa. Họ đảm bảo không quan tâm đến  những hướng khi thực sự lắp đặt loa. Loa các bạn nên đặt nghiêng, đuôi loa chạm vào trần nhà và kết vào bên trong ván làm tổ. Điều này thật sự không được khuyến khích trong những việc lắp đặt loa.

Nhà không nên quá rộng và trần nhà cao. Không có những nơi để chúng giấu mình đi. Cái mà ông khách này đang thực hiện cần là một vài không gian phòng VIP.

Một điều quan trọng cần thiết nữa tôi muốn nói thêm chính là tại sao bạn không thử những cách lắp đặt loa theo cặp. Nếu không bạn muốn thì hãy thử lắp đặt cặp loa ở góc khoảng 90* ở góc tường. Nếu tôi không thực sự nhầm, thì đây chính là nơi ưa thích quan tâm khi làm tổ của chúng.

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, máy tạo ẩm cho nhà yến giá rẻ