Nuôi yến sào theo chuẩn công nghệ tân tiến

Để chúng ta thực hiện đầu tư chi phí xây nhà nuôi yếnsào còn là một trong những hình thức để giúp kinh doanh đem lại rất nhiều lợi nhuận tốt nhất nhưng người nuôi yến sào cũng phải quan tâm nắm cho mình được những kỹ thuật nuôi yến mới có thể đem lại sự phát triển thành công lớn.

Luân chuyển thời tiết điều kiện trong không khí

Yếu tố lợi ích của luân chuyển không khí trong xây dựng nhà yếncũng hết sức quan trọng cẩn thiết so với các yếu tố ảnh hưởng môi trường khác trong nhà yến. Bạn hãy cần phải đảm bảo rằng không khí điều kiện trong nhà yến cần phải luôn luôn thoáng sạch, không bị tình trạng nóng hầm sẽ khiến cho chim không thể nào sinh sống ở được. Ngoài ra, khi không cần phải đảm bảo để luân chuyển không khí sẽ dẫn đến những việc phải chỉnh sửa và đục phá gây ra tốn kém ảnh hưởng.

Độ ẩm trong nhà yến

Chim yến cần phải được sống tốt và chấp nhận được đầy đủ nhiệt độ điều kiện trong nhà yến là không quá dưới khoảng 32 độ C và không thấp hơn khoảng 20 độ C. Độ ẩm trên khoảng 65% là chim yến sẽ hoàn toàn chấp nhận được ở trong nhà yến nhưng khi chim làm tổ thì phải đảm bảo có độ ẩm phải trên 73% chim mới nhanh chóng làm tổ được nếu không chim sẽ rời nơi cư trú để thực hiện đến những nhà nuôi yến khác có độ ẩm không gian thích hợp hơn.

Biết cách tạo mùi cho nhà yến

Chim yến khi đã được sinh ra và lớn lên đều sẽ có quen thuộc cho mình với mùi có những hỗn hợp chẳng hạn như mùi khí amoniac, mùi tanh của những sinh vật nội tạng trong côn trùng, mùi thơm nồng nàn của các axit amin, mùi trứng bị thôi, mùi xác chim chết thối rữa, và những mùi vật chất hữu cơ đang trong quá trình thời gian để phân hủy và mùi thối thủm lông vũ ướt hầm hơi. Các mùi này sẽ có thể nhanh chóng được gọi là mùi sinh cảnh trong không gian nhà yến nên là ngay từ khi chim mổ vỏ trứng đang mới chào đời, chim yến non cần phải được cảm thụ được những mùi này.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, mua thiết bị tạo ẩm nuôi yến, linh kiện nhà yến