Quy cách đóng thanh làm tổ cho nhà yến

Khi các bạn thực hiện lắp đặt ván làm tổ cho  xây dựng nhà yến là một trong những khâu thiết kế thiết bị nhà yến quan trọng, vì vậy không ít các chủ nhà đầu tư luôn tìm hiểu kỹ cho mình về những công đoạn này quan trọng để mong có được kết quả như mong muốn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về quy cách đóng thanh làm tổ cho nhà yến một cách hiệu quả, hiện đang áp dụng ngày càng phổ biến trên thị trường mua bán thiết bị nhà yến, các bạn cùng tham khảo nhé.

Nguyên lý đóng thánh làm tổ cho nhà yến

Như các đã thực sự biết, chim yến thường sẽ thực hiện tiết nước bọt làm tổ để quá trình sinh sản nên tổ yến thường rất dính và gắn kết được không ít nhiều trên những vật liệu như: tường đá, tường gạch tô cement, những tấm bê tông hay ván gỗ… Và hiện nay, vì nhiều yếu tố cơ bản khác nhau nên con người chùng ta thường sử dụng thanh gỗ để làm tổ dành riêng cho nhà yến rất nhiều.

Tấm ván cần phải được thực hiện đóng thẳng trực tiếp lên trên các trần nhà với góc 90 và khít trực tiếp với trần ( cần lưu ý tuyệt đối không xảy ra ảnh hưởng tình trạng đóng hở trần).

Trường hợp mà có không gian nhỏ hẹp,  gia chủ  thường sẽ muốn thực hiện lắp đặt ván tổ 2 hoặc 3 lớp để tạo ra cho mình thêm những vị trí chỗ ở cho chim yến thì các bạn phải lưu ý: lớp trên lúc nào bao giờ cũng cần phải đảm bảo tốt dày hơn những lớp còn lại. Thiết kế như vậy đảm bảo sẽ nhằm mang lại cho bạn những mục đích tránh phân chim ở lớp tầng trên rơi trúng tổ ở lớp dưới.

Trên đây có thể là những thông tin cơ bản về thiết bị nhà yến cũng như cách thiết kế ván làm tổ hợp lý cần thiết khi thiết kế nhà nuôi yến, các bạn cũng phải có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm nhà nuôi yến, cung cấp linh kiện nhà yến tphcm