Quy trình hoạt động của thiết bị nuôi yến

Hiện nay nghề nuôi yến đang trở nên ngày càng phát triển với rất nhiều kĩ thuật thiết bị linh kiện nuôi yếnchất lượng đã giúp nhà cung cấp thu được không ít những lợi nhuận kinh tế cao hơn khi xây dựng.

Có thiết bị tốt thì mới thành công xây dựng nhà yến

Bên cạnh đó việc mà chúng ta thực hiện áp dụng đầy đủ công nghệ nuôi yến thì các thiết bị nhà yếnlà điều vô cùng quan trọng cần thiết. Đặc biệt đó chính là âm thanh nơi để chúng ta có thể dẫn dụ chim yến nhanh chóng kéo về làm tổ. Từ đó mà nhà cung cấp sẽ nhanh chóng thu lại được những tổ yến vừa nhanh chóng đảm bảo về mặt chất lượng lẫn cả số lượng. Thế nên những thiết bị đó cần phải đóng vai trò rất quan trọng.

Hệ thống thiết bị trong nhà yến.

Đối với kết cấu máy tạo tiếng chim Yến được trang trí thiết kế để nhanh chóng vận hành hoàn toàn tự động cũng là một trong những bước quan trọng đột phá về nhiều công nghệ điện tử và âm thanh tân tiến hiện đại.

Âm thanh này đã phải được nhanh chóng mã hóa bằng những kỹ thuật thiết bị số và được lưu trữ nằm ở trên các thẻ nhớ hoặc USB Flash do đó sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục được không ít nhiều nhược điểm của các loại máy đọc CD trước kia (tiêu hao quá nhiều điện năng nhiều, hao mòn ảnh hưởng về cơ, hay trầy xước, hư đĩa, cồng kềnh, cần phải có điện lưới và ampli đi kèm.

Máy cần phải đảm bảo được trang trí thiết kế bao gồm cho mình 2 kênh hệ thống tạo ra một âm thanh, điều chỉnh đầy đủ nhiệt độ âm sắc, khuyếch đại theo từng công suất âm thanh hoàn toàn có thể độc lập nhau và được lập trình khoảng thời gian nhanh chóng để hoạt động một cách hoàn toàn tự động. Giúp cho không ít người sử dụng có thể đảm bảo tự chủ động thay đổi rất nhiều theo thời gian hoạt động, điều chỉnh chế độ âm sắc và âm lượng của máy tùy vào theo ý thích vẻ đẹp của mình.

Vận hành thiết bị nhà yến

Trước tiên các bạn cần phải kiểm tra cho mình tất cả contact phải nằm ở  những vị trí OFF

Lập trình cho tất cả cả hai Timer tùy theo  ý muốn (Xem cho mình những cách lập trình như hướng dẫn nằm ở trên.

Các bạn hãy nên nối dây loa vào những trạm nối loa

Nối ăc quy trực tiếp vào đúng cực máy

Cắm dây điện cần phải đảm bảo nguồn 220V vào mạng điện

Kiểm tra cho mình cả 2 thẻ nhớ hoặc USB đã gắn đúng vào trong khay gắn thẻ

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị nhà yến, linh kiện nhà nuôi yến