So sánh loại gổ trong nhà yến

Hiện nay đang có rất nhiều loại thanh gỗ nhà yến để làm tổ là điều rất quan trọng cần thiết nên việc mà chúng ta lựa chọn đánh giá gỗ nhà yếnphù hợp không phải dễ dàng đưa ra trong nhất thời được phát triển ngày nay.

Nên nhưng các bạn đã có cho mình những sự tham khảo chi tiết của các chuyên gia và cả nhận định riêng của những nhà đầu tư. Gỗ phải hết sức đạt yêu cầu về kỹ thuật và giá cả phù hợp là một trong những sự lựa chọn trước tiên khi xây dựng nhà yến.

Các loại thanh gỗ thích hợp cho chim yến có thể sẽ phải bám đậu vào làm tổ Yến, nhiều người khi thật hiện làm nhà yến đang rất ít sự quan tâm cẩn trọng hoặc không tìm hiểu kỹ đến những khâu này, thực ra các loại gỗ để làm trong nhà Yến sự phải chịu ảnh hưởng trực tiếp rất lớn đến sự thành công phát triển hay thất bại, không nên nghĩ đến giá thành của gỗ mà tìm những loại gỗ đảm bảo không phù hợp để làm nhà Yến là điều tuyệt đối không nên làm.

Gỗ bách tùng nhà yến

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại gỗ đảm bảo chất lượng hoàn toàn khác nhau. Vì thể để có thể làm nhà nuôi yến thành công là một trong sự đầu tư có chiều sâu thời gian lâu dài, cho nên chúng ta đảm bảo phải nên lựa chọn cho mình những loại phù hợp gỗ nhà yến, như vậy chúng ta đảm bảo sẽ tránh được những thất bại ảnh hưởng về sau

Trong nhà yến thường đang có rất nhiều một số độ ẩm nhất định từ 70-90% nên sẽ sản sinh những ảnh hưởng khác nhau là điều có thể hoàn toàn xảy ra

Như vậy để làm sao chúng ta có thể chọn lựa cho mình được những loại gỗ đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Đơn giản nhất là chỉ khi ta được cầm thanh gỗ trên tay có cảm giác nặng và có màu gỗ sậm là điều rất quan trọng.

Gõ red meranti

Hiện nay tại Việt Nam một khoảng vài năm trước có rất nhiểu chuyên gia cũng liên tục thay đổi biến chuyển va sử dụng cho mình nhiều loại gỗ để xem chất lượng và ảnh hưởng trực tiếp của gỗ đến năng suất thời gian hoạt động nhà Yến.

Và cũng đang có không ít nhiều loại gỗ khác như gỗ trắc, gỗ Red Meranti, gỗ xim, gỗ xoài, gỗ bạch đàn, ván dừa, chò chỉ, gỗ quỹnh … đã được thật hiện dùng để thử nghiệm trong nhà Yến

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi chim yến, thiết bị tạo ẩm cho nhà yến, máy phun sương nhà yến