Tổng hợp các loại gỗ trong nhà yến

Gỗ còn chính là một trong những thành phần không bao giờ có thể thiếu trong những kiến trúc xây dựng theo dạng truyền thống. Mặc dù đang có rất nhiều kiểu thiết kế tòa nhà cao ốc được xây dựng nhưng giá trị lợi ích truyền thống vẫn còn được quan tâm gìn giữ cho đến ngày nay. Những phong cách kiến trúc nhà gỗ đang được các gia chủ luôn luôn ưa chuộng và việc tìm kiếm những thanh gỗ quý trên thị trường kinh doanh mua bán gỗ nhà yến càng khó khăn hơn trước.

Tỗng hợp loại gỗ trong nhà yến

Các loại gỗ chẳng hạn như: gỗ xoan, gỗ tần bì, gỗ lim, gỗ bạch tùng sấy, gỗ hồng đào, bạch đàn,…là những loại gỗ đang được không ít các gia chủ ưa chuộng thích thúc. Mỗi loại gỗ ở trên đều mang đến cho mình những đặc điểm và độ bền đẹp  khác nhau, dựa trên những tiêu chí cơ bản lựa chọn, giới tiêu dùng có thể dễ dàng nhanh chóng sở hữu những sản phẩm ưng ý.

Gỗ tần bì

Thiết kế của những loại gỗ tần bì có sắc màu hoàn toàn đa dạng từ những loại màu nhạt đến trắng, bên trong lõi là màu nâu xám hoặc nâu nhạt. Thân dáng của những loại gỗ tần bì to thẳng, bề mặt không trơn. Vì kếu cấu của những loại gỗ nàu có độ bám đinh ốc và kết dính tốt nên dễ dàng thuận tiện đánh bóng nhuộm màu và làm khô cho mình những bề mặt một cách nhanh chóng. Thông thường, gỗ tần bì được dùng để chạm khắc gỗ hoặc sử dụng để giúp chúng ta thiết kế các đồ nội thất trong nhà ở.

Gỗ dổi

Gỗ dổi hay đơn giản còn gọi tên khác là dổi thơm hoặc những kiểu dầu gió, đây cũng là một trong những loại cây lấy gỗ nhanh chóng rất tốt, cây gỗ to cao, gỗ chắc và bền bỉ. Gỗ thường có dấu hiệu màu xám vàng, thớ mịn, mùi thơm cảm giác tự nhiên. Ở các vùng Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, người dân thường dùng để dựng nhà sinh sống.

Gỗ bách tùng

Gô bạch tùng sấy được không ít giới khách hàng quan tâm ưa chuộng, đặc biệt cũng là những loại gỗ mang lại cho bạn hiệu quả cao trong những ngôi nhà nuôi yến, bởi gỗ bạch tùng sấy là loại gỗ nhà yến thích hợp để kinh doanh chim yến tốt nhất.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, mua thiết bị nhà yến, giá máy phun sương nhà yến