Cách lặp đặt máy tạo ẩm

Để chúng ta có thể xây dựng xong cho mình những mô hình nhà nuôi yến, chúng ta phải hết sức vệ sinh khử mùi bằng các loại xi măng hay các tạp chất khác bám trong nhà.Việc mà chúng ta cần phải cung cấp thiết bị nhà yến để có thể lắp đặt trong nhà yến là một trong những việc làm rất quan trọng, quyết định tới những sự thành công phát triển của ngôi nhà yến.Nhưng đảm bảo trang thiết bị phải cần phù hợp với những từng vùng miền hay cấu trúc không gian của ngôi nhà yến.

Hệ thống giá tổ

Để chúng ta mang đến những lại hiệu quả tốt nhất trong kỹ thuật kinh tế cho ngôi nhà yến thì những vật liệu mà chúng ta sử dụng và việc mà bố trí giá tổ sao cho khoa học, đảm bảo có sẽ được những yêu cầu kỹ thuật là rất quan trọng.

 

Vật liệu gỗ làm

Hiện nay công ty đã có thể sản xuất những vật liệu gỗ với chất liệu, hình dạng, kích thước, màu sắc, mùi vị… phù hợp tốt nhất cho loài  chim là một điều rất nhạy cảm này.

Thanh gỗ giá tổ có thể nên được xẻ rãnh để đảm bảo cho độ bám của chim yến trong quá trình chim sinh sống và làm tổ.

 

Lắp đặt thiết bị âm thanh

Ngày nay trong nhà yến luôn luôn được gắn trực tiếp với những hệ thống âm thanh ở trong và ngoài ngôi nhà để có thể tạo ra tiếng chim theo tập bản năng tính sống, phù hợp của chim yến, để có thể tạo ra cho mình những môi trường âm thanh như hang yến tự nhiên. Mỗi hệ thống loa có thể sẽ được sử dụng những âm thanh tiếng gọi chim khác nhau và âm lượng khác nhau để co dụ dụ chim yến

Hệ thống máy tạo ẩm

Đang có rất nhiều máy tạo ảm nhà yến phun sương tạo ẩm và những bổ sung nguồn nước khi cần cho đời sống làm việc phát triển hàng ngày của chim. Hệ thống phun sương tạo những hạt sương này đảm bảo như những con mồi có thể sẽ dễ  dẫn dụ chim yến tới vào lúc chim đi kiếm ăn về.

Hiện nay đang có một số nhà yến sử dụng máy tạo ẩm cho nhà yến tphcm là nơi cung cấp máy phun hơi khói để tạo ra những hạt nước mịn dạng khói để có thể cung cấp độ ẩm không gian thích hợp cho nhà yến. Máy phun khói hơi nước có những ưu điểm cung cấp độ ẩm nhanh và đều trong nhà yến, không gây ra tiếng ồn, ít phải vệ sinh những hệ thống xây trong nhà yến

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, gỗ nhà yến