Cách tu sữa các loại thiết bị trong nhà yến

Để chúng ta có thể lắp đặt cho mình các thiết bị hay cải tạo thiết bị nhà yếnkhông phù hợp tương thích cho các công trình khi nuôi chim yến là một điều hoàn toàn không ai mong muồn xảy ra

Thiết bị chất lượng thiết bị nhà yến

Việc mà để chúng ta có thể lựa chọn cho mình những loại trang thiết bị để lắp đặt trong nhà yến còn là một trong những việc làm cần thiết rất quan trọng, nó quyết định tất cả tới những sự thành công phát triển của ngôi nhà yến.Đảm bảo khi lựa chọn mình những trang thiết bị nhà yến tphcmcần phải phù hợp với từng vùng miền và cấu trúc thiết kế của ngôi nhà yến là điều rất cần thiết.

 

Quy trình lắp đặt hệ thống giả tổ nhà yến

Để chúng ta có thể mang lại rất nhiều hiệu quả kỹ thuật và những lợi ích kinh tế cho ngôi nhà yến thì đảm bảo vật liệu cần phải được sử dụng và việc bố trí các loại giá tổ sao cho phù hợp với khoa học và đảm bảo được cho mình những yêu cầu kỹ thuật tốt nhất là một trong những điều rất cần thiết quan trọng.

Để có thể gỗ làm giá tổ cần phải đảm bảo nhanh chóng được xử lí bằng qua rất nhiều thời gian hay công đoạn khác nhau là điều đảm bảo không mùi, mềm để chim dễ dàng đeo bám, bên cạnh đó việc mà chúng ta luôn luôn phải đảm bảo đó chính là độ bền sử dụng lâu dài. Gỗ làm giá tổ có thể sẽ được sử dụng cho các loại gỗ không mùi, có độ mềm xốp, chịu ẩm tốt là điều rất tương thích.

Lắp đặt hệ thống âm thanh

Trong không gian nhà yến luôn luôn đảm bảo được gắn cho mình những hệ thống âm thanh ở trong và ngoài ngôi nhà để có thể tạo ra cho mình những tiếng chim hót theo bầy đàn, tập thời gian tính sống và đáp ứng được những bản năng của chim yến tạo ra được môi trường điều kiện âm thanh như hang yến là điều rất tự nhiên.

 

Loa trong nhà yến

Loa phóng ở ngoài

Loa này đảm bảo có thể dùng để thường xuyên gọi chim yến về nhà yến, loa nóc có công suất thời gian lớn, có cho mình những khả năng thu hút chim ở khoảng cách rất xa 1 - 3 km.

 

Loa lỗ và loa dẫn thông tầng:

Loa này rất thích hợp dùng dẫn chim vào trong nhà yến và dẫn chim vào trong các phòng, các tầng riêng trong nhà yến.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi yến, bán thiết bị nhà yến, bảo trì nhà nuôi yến