Cần làm gì khi đầu tư nhà yến

Yến sào còn là một trong những món ăn thức uống ngon bổ dưỡng, một loại dược phẩm quý giá cần phải được tạo thành cho mình từ những nước bọt của chim yến. Ngoài ra để khai thác tự nhiên, nghề nuôi chim yến tại việt nam đang trở thành một trong những ngành nghề hot được khá nhiều người quan tâm và chú trọng khi đầu tư kinh doanh.

Phải biết địa điểm thích hợp

Nguyên nhân của những phần lớn của sự thất bại trong nghề đầu tư chi phí xây nhà nuôi yếnchính là do bạn thực sự không biết chọn đúng địa điểm vị trí thích hợp để làm nhà nuôi yến. Tâm lý có thể sẽ làm ăn theo đi những phong trào chính là khởi nguồn cho sự thất bại không bao giờ thành công này.        

Nhà yến cần phải nên được xây dựng đầu tư tại không ít các vùng cách xa chỗ yến trú ngụ quá 5-8km, dưới sự kiểm soát đường chim bay, vùng chim dễ dàng thực hiện kiếm mồi, không quá 800m so với mặt nước biển. Khi xây nhà nuôi yếnthiết kế nên tránh phải cho mình được hướng mặt trời mọc chiếu thẳng vào vách hai bên để đảm bảo cho bạn được nhiệt độ ổn định cần thiết bên trong nhà.

Phải biết rõ tập tính sinh sống của yến

Yến còn là một trong những loài rất nhạy cảm ảnh hưởng với môi trường điều kiện sống xung quanh. Nếu các bạn không hiểu rõ cho mình được những tập tính cơ bản của yến sẽ dẫn đến tình trạng việc tạo ra cho mình được môi trường bên trong nhà nuôi yến không phù hợp àn toàn  về độ ẩm, nhiệt độ, mùi bầy đàn…; từ đó sẽ thất bại không thành công trong việc dẫn dụ và giữ chân đi của những bầy yến.

Các yếu tố xung quanh

Thanh làm tổ: hay còn gọi chính là gỗ làm tổ yến được xem như chiếc giường dễ chịu êm ái cho yến. Nhiều người dùng đang còn ít quan tâm chú ý đến những khâu này khi đang làm nhà yến, nhưng đây cũng lại là một trong những khâu ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thành công hay thất bại của nhà yến. Trước đây đang có nhiều người sử dụng cho mình những loại gỗ tại địa phương để làm giảm đi một số chi phí chẳng hạn như gỗ dừa, cây tràm, cây trâm, xoan không nên nhé.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà yến, giá sỉ thiết bị nhà yến, máy phun sương nhà yến