Chi phí xây nhà yến tại Vũ Xuân

Bạn đang có ý định xây dựng một nhà nuôi yến để đem đến nguồn thu nhập ổn định vì yến và các sản phẩm của yến đều là những mặt hàng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao được nhiều người ưa chuộng với một mức giá thành cao. Bên cạnh ý định đó thì bạn lại có một trong những mối lo lắng là vềchi phí xây nhà nuôi yến có phù hợp với số tiền bạn hiện có hay không, có hợp lý để bạn quyết định đầu tư vào mô hình nuôi yến không.

Chi phí xây nhà nuôi yến phụ thuộc vào điều gì?

Xây nhà nuôi yến không đơn thuần chỉ là xây dựng một ngôi nhà lớn để yến làm tổ và sinh sống, để một nhà nuôi yến khi đưa vào hoạt động được hiệu quả thì bên cạnh đó bạn cần có đầy đủ những thiết bị nhà yến cần thiết cũng như cần có được một sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

thiết bị nhà yến

(xây nhà nuôi yến)

Đầu tiên trong những thiết bị nhà yến cần có là các loại loa được bố trí ở vị trí thích hợp trong và ngoài nhà yến để có thể dẫn dụ chim yến, tạo âm thanh bầy đàn thu hút yến định cư. Để có âm thanh trung thực, chân thực nhất với yến thì cần chọn loại loa và amply chất lượng, điều chỉnh công suất hợp lý.

Tiếp đến là thiết bị phun sương nhằm tạo độ ẩm thích hợp cho nhà yến, bởi yến sống tự nhiên trong các hang động có độ ẩm cao. Chọn thiết bị phun sương tốt sẽ giảm chi phí xây nhà yến, tiết kiệm công sức, thời gian sửa chữa nhà yến sau này.

 Cũng chẳng thể thiếu được camera giám sát giúp người nuôi yến quan sát, theo dõi sự phát triển của bầy yến, kiểm tra phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường như nấm mốc, chuột gián... để có biện pháp can thiệp kịp thời..

thiết bị nhà yến

(các thiết bị nhà yến)

Nhà nuôi yến cần được xử lý bằng các loại hóa chất chuyên dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Gồm hóa chất khử mùi xi măng, vôi vữa, tạo mùi tự nhiên, hóa chất tạo mùi bầy đàn để dẫn dụ chim yến, hóa chất kích thích hưng phấn để bắt cặp nhằm phát triển nhanh bầy đàn, số lượng tổ, cho năng suất cao nhất.

Xây nhà nuôi yến giá hợp lý, đảm bảo an toàn tại Vũ Xuân

Giá xây nhà yến nhiều hay ít, có phù hợp với ngân sách của bạn hay không thực chất là phụ thuộc vào chính  lựa chọn của bạn về phương thức xây nhà, kỹ thuật xây nhà và sự lựa chọn các thiết bị nhà yến.

Xây nhà nuôi yến với dịch vụ Vũ Xuân tại http://thietbinhayen.com.vn/  bạn sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm làm sao cho thật hợp lý và phù hợp với ngân sách của bạn và để đem lại được mô hình nhà yến thành công nhất.