Đặc điểm của gỗ merantin trong nhà yến

Gỗ meranti có thể là những loại gỗ được thực hiện sử dụng ngày càng phổ biến trong làm nhà nuôi chim yến; chúng luôn luôn được quan tâm đánh giá cao về sản phẩm chất lượng cũng như hiệu quả khi mà sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho tất cả các bạn những thông tin cơ bản về đặc điểm thành phần của gỗ meranti làm nhà yến, giúp các bạn nhanh chóng hiểu rõ hơn và có những quyết định  hợp lý khi sử dụng loại thiết bị nhà yến này.

 

Điều kiện có thể làm thanh gỗ nhà yến

Trước nay, do còn thiếu rất nhiều hiểu biết nên con người chúng ta thường lấy các loại gỗ thô sơ để thực hiện làm tổ cho chim yến như: gỗ tràm, gỗ xoan, thân cây dừa… Tuy nhiên những loại gỗ nhà yến này sau khoảng một thời gian dài nhất định sử dụng, hiệu quả kém dần đi, xuất hiện ảnh hưởng tình trạng: rơi rớt tổ do thanh gỗ bị mục gãy, chim yến bỏ đi vì ván làm tổ trong tình trạng bị nấm mốc, ẩm ướt, mùi khó chịu… Bên cạnh đó có thể do là gỗ thô sơ, không được xử lý một cách chi tiết cẩn thận nên vẫn còn tạp chất ảnh hưởng lẫn vào tổ yến, gây ra dấu hiệu mất vệ sinh và người nuôi yến mất nhiều công thời gian để xử lý vấn đề quan trọng này.

2 loai gỗ được sử dụng nhà yến

Để giúp cho các bạn khắc phục hoàn toàn những vấn đề cơ bản trên, các nhà chuyên môn đã thực hiện khám phá và tìm ra cho mình những loại gỗ mới đảm bảo có chất lượng tốt để giúp cho bạn việc thuận lợi đầu tư kinh doanh của khách hàng, đó là: gỗ meranti và gỗ bạch tùng. Đây có thể là  2 loại gỗ hiện đang mỗi người nhận được sự quan tâm và ủng hộ tuyệt đối cao nhất từ phía khách hàng. Sử dụng 2 dòng gỗ này, các bạn vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng gỗ nhà nuôi yến, vừa sớm  có được kết quả thơi gian như mong muốn mà giảm được một chi phí không đáng có.

 

Xem thêm: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến tphcm, thiết bị nuôi yến tphcm, gỗ nhà yến giá rẻ