Điều cần nhớ khi xây dựng nhà yến

Hiện nay phân loài thành những chim yến ngày càng được phân bố phát triển ở hầu hết các địa phương khu vực đang nằm trong cả nước từ Thanh Hóa đến Cà Mau, đặc biệt tính năng chim yến tập trung khá nhiều với số lượng khá lớn ở các tỉnh duyên hải trong tỉnh miền Trung đến các tỉnh Nam bộ. Nghề phát triển nuôi yến trong nhà đã trở nên hình thành và đang phát triển quá nhiều với các triển vọng. Vì vậy, việc mà thực hiện nghiên cứu kỹ thuật thiết kế đầu tưchi phí xây nhà yếnvà sử dụng cho mình các loại vật liệu trong nhà yến mang tính cấp thiết quan trọng.

Thông số trong kỹ thuật nhà yến

Khi các bạn thiết kế và xây dựng nhà yến, cần phải tính đến cho mình sự tác động của việc thay đổi biến chuyển nhiệt độ thời tiết của môi trường, đảm bảo nhiệt độ xung quanh trong nhà yến luôn luôn duy trì ở mức khoảng 27 - 29 độ C, đây là mức chuẩn tốt nhất cho chim yến đang sinh sống, làm tổ, sinh sản và phát triển  hình thành tốt nhất.

Hướng nhà và của hướng lỗ

Đối với các nhà yến đang nằm ở vùng nông thôn điều kiện đất rộng, thuận lợi tốt nhất cho việc lựa chọn hướng nhà, tốt nhất xây nhà yến theo những hướng Đông - Tây, mục đích cần thiết là để giải quyết tất cả vấn đề nhiệt độ thời tiết. Mở lỗ chim ra vào nhà là hai lỗ hướng Nam và Đông hoặc hướng Đông và Bắc.

Hệ thống giá tổ:

Giá tổ khi các bạn được gắn trực tiếp vào không gian trần nhà tạo ra thành các đường ô ngang để các loài chim đeo bám hoạt động sinh sống và làm tổ, mặt rộng của các loại tấm giá tổ này thường đều có cho mình được kích thước từ 15 cm - 30 cm. Cách để giúp bạn lắp đặt giá tổ xung quanh trong nhà yến là một yếu tố cần thiết ảnh hưởng đến sự thành công phát triển của nhà yến, lắp theo những chiều ngang tạo ra cho mình thành ô dài vuông góc với đường chim bay để dễ dàng tạo  ra điệu kiện thuận lợi tốt nhất cho chim dễ đậu bám sinh hoạt hàng ngày.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi chim yến, mua thiết bị nuôi yến, giá gỗ nhà yến