Gỗ đỏ meranti trong nhà yến

Gần đây công ty chúng tôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm thắc mắc không ít của khách hàng liên quan đến những loại thanh làm tổ Red Meranti, đa phần chúng đều hoàn toàn tập trung rất nhiều ở phân loại, nguồn gốc, màu sắc (đỏ nhạt, đỏ sẫm), khối lượng,... Liên quan chất lượng đến vấn đề này, còn có một số đơn vị kinh doanh thực hiện cung cấp cho mình số thông tin cơ bản không chính xác gây ra một số ảnh hưởng biến chuyển đến thị trường mua bán gỗ nhà yến nói chung cũng như người tiêu dùng nói riêng.

Để chúng tôi giúp bạn trả lời chung cho tất cả những đơn vị khách hàng, cũng như đính chính lại các thông tin lời nói sai sự thật, chúng tôi cần phải nên có cho mình một bài phân tích rõ ràng cụ thể chi tiết dựa trên không ít các nguồn thông tin cơ bản chính thức, có thể dễ dàng kiểm chứng được của nhiều khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm chất lượng cũng như cách để phân biệt được hàng giả, kém chất lượng đang trà trộn phát triển trên thị trường.

Thế nàò là gỗ rad meranti

Ngoài ra, trên thị trường phát triển quốc tế hoàn toàn đang không thể tìm ra được cho mình những loại gỗ nhà yến nào có tên gọi là gỗ Meranti hay đặc biệt (Meranti Special), nặng hơn  những loại gỗ đỏ theo dạng thông thường (có thể dễ dàng tạm hiểu là Meranti đỏ nhạt) khoảng 1.5 đến 3 lần như một số đơn vị công ty cung cấp nào đó thông tin. Thêm một điều thông tin cơ bản thú vị dành rằng các loại gỗ chìm, khối lượng kích thước riêng khoảng trên 1 tấn / m3, trừ các loại gỗ quý hiếm như gõ đỏ, giáng hương,..., đều rất dễ nhiễm trong tình trạng nấm mốc.

Do gỗ còn là một trong những mặt hàng hoàn toàn nhạy cảm, đều được không ít các cơ quan quản lý nhà nước quan tâm đặc biệt chú ý đến. Việc mà chúng đặt tên, phân nhóm, phân loài đều được thường xuyên tuân theo các quy chuẩn dành riêng cho quốc tế chứ không thể nào tùy tiện nhưng lúc ban đầu.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà yến tphcm, bán thiết bị nuôi yến, máy tạo ẩm nhà yến