Gỗ meranti cho nhà yến

Vì đây còn la môt trong những̀ loại gỗ mềm nên là một vật liệu rất thích hợp cần thiết cho chim yến để thực hiện làm tổ. Chim Yến sẽ cũng rất thích những gỗ Meranti vì đặc tính không mùi. Và là gỗ mềm nên khi chim làm tổ dễ dàng bám vào bề mặt gỗ hơn.

Đang có rất nhiều cửa hàng bán gỗ nhà yến Meranti có tên khoa học còn là Shorea Spp. Shorea Spp bao gồm rất nhiều những nhóm như gỗ Meranti đỏ nhạt, gỗ Meranti đỏ đậm, gỗ Meranti trắng và gỗ Meranti vàng. Những thiết kế của loại gỗ Meranti thường sẽ hoàn toàn dễ dàng được tìm thấy trong cùng một vị trí khu vực rừng. Gỗ Meranti có khoảng hơn 64 loại và mỗi loại có từng tên gọi riêng biệt khác nhau.

Hiểu rõ hơn được loại gỗ meranti

Sau khoảng thời gian quá trình khi sấy khô hoặc phơi khô, ván gỗ bị nứt hoặc tách ra là một số trường hợp rất phổ biến đơn giản. Vì cây còn là một trong những loài thực vật thiên nhiên đang trở nên phát triển trong khoảng hàng ngàn năm về tước. Trong quá trình khi đang được sinh trưởng, dưới sự áp lực tăng trưởng phát triển có thể gây ra gỗ bị nứt. Hoặc gỗ  bị nứt trong quá trình khi sấy vì quá nhiều vòng cây chứa nhiều độ ẩm, gây ra nên cho mình loại gỗ nứt vì giải phóng tinh thể nước. Đây là quá trình cũng nhưng xảy ra hiện tượng tự nhiên, không thể can thiệp.

Trên những loại ván gỗ sẽ có cho bạn những chấm đen nhạt hoặc đâm, to hoặc nhỏ được gọi đó chính là mắt gỗ. Mắt gỗ sẽ được hình thành tạo ra nên cho mình trong quá trình thời gian sinh trưởng của cây và không làm ảnh hưởng tiến độ đến chất lượng gỗ. Cây trồng nói chung chứa 15-20% mắt gỗ.

Thành phần gỗ Meranti của chúng tôi hoàn toàn đảm bảo được nhập trực tiếp từ Malaysia theo không ít những tiêu chuẩn cơ bản nghiêm ngặt sử dụng trong nhà nuôi Yến. Gỗ nhà yến Meranti của chúng tôi có đầy đủ Chứng Nhận nguốn gốc Xuất Xứ rõ ràng khi bạn sử dụng gỗ meranti

 

Website:  http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị nhà yến, máy phun sương cho nhà yến