Gỗ meranti có tốt không

Trong khoảng thời gian gần đây đang có rất nhiều khách hàng thường xuyên liên tục gửi đến chúng tôi môt số câu hỏi liên quan đến: gỗ meranti có tốt chất lượng không, sử dụng loại gỗ này thực hiện trong thiết kế xây dựng nhà yến có hiệu quả, giá thành chi phí của nó như thế nào…Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên qua bài viết cơ bản dưới đây, các bạn cùng tham khảo chi tiết nhé.

Điểm của gỗ meranti

Các loại gỗ meranti xây dựng nuôi yến là những loại gỗ có nguồn gốc từ Malaysia, chúng được giới chuyên môn kinh nghiệm quan tâm đánh giá cao về toàn bộ tính thẩm mỹ và độ bền cao, đặc biệt khi các bạn đưa vào sử dụng, chúng mang đến cho bạn những hiệu quả cao. Hiện nay các loại gỗ này thường sẽ có tỷ lệ sử dụng đứng thứ 2 trên vị trí thị trường nuôi yến tại Việt Nam. Điểm nổi bật của loại gỗ này như sau:

Bề mặt của gỗ nhẵn bóng, thớ gỗ dày

Màu gỗ nhìn vào tươi sáng, mùi hương phong cách tự nhiên, thơm nhẹ, có khả năng điều kiện dẫn dụ các loài chim yến cao…

Được thực hiện xử lý làm khô trên những công nghệ tiên tiến hiện đại nên đảm bảo gỗ có chất lượng tốt, ( 8-12% độ ẩm được giữ lại trong gỗ).

Để giúp bạn thực hiện tìm mua cho mình được những loại nguồn gỗ chính ngạch, có chất lượng sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay thì không khác gì để thực hiện mò kim đáy bể bởi vì: nhu cầu điều kiện sử dụng gỗ ngày càng tăng cao, các cơ sở khai thác chế biến gỗ để cung cấp phát triển không kịp nên dẫn đến tình trạng ảnh hưởng: làm liều, nhập lậu, gỗ kém, hoặc trộn lẫn tất cả các loại gỗ với nhau tạo ra một luồng gỗ không có chất lượng trong nhà yến, khi khách hàng đầu tư chi phí xây nhà yến mà mua phải loại gỗ này 100% thất bại,

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

 

 

>> Xem thêm: thi công xây nhà nuôi yến, thiết bị nhà yến, gỗ nhà yến