Không thể thiếu loa lục giác trong kỹ thuật dụ yến

Thành phần bên trong loa lục giác đóng vai trò ngày càng thiết yếu trong việc hỗ trợ dẫn dụ bày đàn chim yến vào bên trong nhà.

Tôi đã thường nói chiếc loa này có thể đến amply bằng bất cứ khi nào phát ra tiếng ngoài. Bạn có thể bao giờ dùng chung cổng và dùng cổng riêng để dễ dàng thoải mái điều chỉnh âm lượng thích hợp từng ý muốn

Nên lắp đặt loa lục giác

Đa số tất cả mọi người không bao giờ biết thực sự nên lắp đặt thứ này nó ở đâu thích hợp và thường đầy còn làm mất đi những hiệu quả quá trình dẫn dụ mà nó mang lại. Một số người coi thường không biết đặt rất cao hay một số đặt ở phía sau chuồng cu có tốt hay không.

Theo kinh nghiệm lâu năm của tôi việc mà lựa chọn tốt nhất thích hợp là đặt nó vào ngay phía trên các lỗ ra vào lỗ thu chim chính, ngay giữa và cách mái nhà từ khoảng 75-80 cm là thích hợp nhất

Nếu bạn đang thường hay quan sát kỹ lưỡng bên ngoài nhà yến, bạn sẽ hiểu được những lý do liên quan của việc làm này. Khi bạn đang dùng một loại âm thanh tốt, chiếc loa lục giác này đảm bảo sẽ giúp bạn phát tán âm thanh tốt nhất ra tất cả mọi hướng trực tiếp xung quanh.

Những con yến thường xuyên loanh quanh ở những khu vực đó có khả năng bị thu hút đến nhà bạn. Một khi chúng thật sự đến gần, chúng sẽ bắt đầu cảm giác phản ứng lại với âm thanh, dẫn chúng đến những lỗ ra vào và dần dần trực tiếp vào sâu bên trong nhà bạn.

Khoảng chiều cao và vị trí lắp đặt hợp lý an toàn sẽ giúp bạn hướng dẫn trực tiếp đàn yến tìm đến lỗ ra vào thích hợp nhanh nhất. Nếu bạn đang đặt quá cao hay quá xa, bạn đã tự mình đánh mất những cơ hội dẫn dụ cho đàn yến vào nhà. Đàn yến vào nhà nhiều thì khả năng đơn giản chúng ở lại và làm tổ tại nhà bạn càng cao.

>> Xem thêm: giá xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm nuôi yến giá rẻ, máy phun sương nhà yến