Kinh nghiệm nuôi nhà yến mang lại hiệu quả cao

Khi các bạn đã thực hiện quyết định nuôi chim yến cùng với khoảng đầu tư về chi phí ban đầu cần phải bỏ ra thì bất cứ những người nuôi nào cũng sẽ mong muốn cho mình thu lại được một khoản lợi nhuận khi thực hiện xây nhà yến tphcm. Vậy khi chúng ta nuôi chim yến như thế nào để giúp có thể nhanh chóng mang lại lợi nhuận cao, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hoàn toàn hướng dẫn về những cách nuôi chim yến  hiệu quả cao nhất.

Kiểm tra khảo sát cho mình khu vực

Sau khi các bạn đã xác định cho mình được những địa điểm vị trí có chim yến, cần phải lựa chọn hay cần sự giúp đỡ tư vấn xây dựng nhà nuôi yến một cách cụ thể. Tùy thuộc rất nhiều vào mật độ thời gian tập trung của những loại chim yến nhiều hay ít mà dựng nhà yến lớn hay nhỏ. Bên cạnh đó còn phải tùy thuộc rất nhiều địa hình là nuôi yến ở khu vực đô thị sinh sống hay nông thôn mà để giúp cho bạn có được một bản thiết kế nhà yến làm sao cho thật phù hợp với từng tầng, từng phòng rồi thì lỗ chuồng cu cho chim yến để nhanh chóng bay lượn, ra vào.

Quan sát âm thanh.

Đầu tiên đó quan trọng đó chính là âm thanh tốt nhất trong nhà yến, gồm có những âm thanh nào bên trong và âm thanh bên ngoài. Hai âm thanh này đảm bảo hoàn toàn rất quan trọng cần thiết vì nó vừa sẽ có cho bạn những tác dụng thu hút, dẫn dụ chim yến tới vừa có cho bạn tác dụng giữ chân chim yến sinh sống ở lại trong nhà yến một cách tốt nhất. Vì vậy cho nên âm thanh này cần phải hoàn toàn đa dạng, tốt nhất bạn nên sử dụng cho mình một bộ sưu tập âm thanh khoảng từ 3- 10 âm.

Theo dõi mật độ sinh sống chim yến

Khi các bạn nuôi chim yến cần phải để hạn chế tôi đa đượ nhiều rủi ro ảnh hưởng khiến chim yến sẽ trong tình trạng bị chết bạn cần phải hỗ trợ theo dõi và kiểm tra định kỳ hàng ngày sự phát triển hình thành của những loài chim yến để phát hiện và có biện pháp cho mình can thiệp kịp thời có như thế mới mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó ảnh hưởng không ít từ các yếu tố bên ngoài chằng hạn như chim, cú, thằn lằn…có thể thường xuyên luôn luôn xâm nhập và ăn mất chim yến nên cần phải tìm hiểu cho mình biện pháp đối phó kịp thời nhanh nhất nếu không thì sẽ chẳng còn con chim yến nào mà sinh sống trong nhà yến của bạn.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà yến, giá thiết bị tạo ẩm nuôi yến, loa nhà yến