Làm sao để biết thanh ván làm tổ đạt tiêu chuẩn

Cách để giúp bạn lựa chọn ván làm tổ cho xây nhà yến giá rẻ hợp lý cần thiết là bước đầu của sự phát triển thành công đầu tiên của bạn khi nuôi chim yến. Gỗ để chim yến làm tổ thường sẽ luôn luôn có vai trò cần thiết rất quan trọng, nó quyết định toàn bộ trực tiếp đến số lượng sản phẩm chim yến về làm tổ cũng như chất lượng tổ yến sau thời gian khi thu hoạch. Vì vậy, trước khi các bạn làm nhà nuôi yến, khách hàng cần phải luôn quan tâm, tìm hiểu chi tiết thông tin về các loại thiết bị cơ bản này.

Thanh ván làm tổ nhà yến thế nào đạt chuẩn

Được thực hiện xử lý làm khô tốt ( độ ẩm thường sẽ còn lại chỉ từ 8-12%).

Có bề mặt nhẵn, bóng và màu sáng

Không ảnh hưởng mùi, hoặc mùi nhẹ ( mùi gỗ tự nhiên, nói không với các chất hóa học ảnh hưởng tạo ra mùi).

Chắc chắn, có độ bền thời gian cao, khả năng hút ẩm kém

Khả năng tình trạng chống nấm mốc ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh việc mà các bạn tìm hiểu lựa chọn cho mình được gỗ để xây dựng nhà nhà yến chuẩn, các bạn cũng phải cần chú ý quan tâm tới việc thiết kế nhà nuôi yến một cách hợp lý bởi vì: khi điều kiện môi trường bên trong nhà yến sẽ luôn luôn có độ ẩm cao, ánh sáng yếu thì dù cho đó có thể là gỗ có tốt đến mấy nhưng vẫn sẽ có khả năng bị nấm mốc. Và đây có thể là một trong những nguyên nhân cơ bản chính khiến chim yến bỏ đi, khiến các chủ đầu tư kinh doanh ngày càng thất bại.

Gỗ nhưng nhà yến được sử dụng nhưng thế nào

Hiện nay, trên thị trường phát triển có khoảng 2 loại gỗ trở nên được thực hiện sử dụng phổ biến trong thiết kế xây dựng nhà yến, đó là: gỗ meranti và gỗ bạch tùng. Cả 2 loại này đều hoàn toàn được xử lý cẩn thận, làm khô dựa vào trên vị trí công nghệ tiên tiến, độ bền thời gian của  gỗ cao, không có ảnh hưởng hiện tượng bị mối mọt, nấm mốc … Mùi hương trở nên dịu nhẹ, thích hợp dành riêng với tập tính của chim yến, nhờ đó sẽ giúp bạn tăng khả năng dẫn dụ chim yến cũng như đảm bảo thời gian quá trình nuôi chim yến diễn ra ngày càng ổn định trong thời gian dài

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà yến, thiết bị nhà yến tphcm, giá linh kiện nhà yến