Lựa chọn âm thanh dụ yến đúng cách nhất

Nếu bạn đang muốn thực hiện nhưng phương pháp thu hút yến làm tổ bên trong nhà yến bạn cần phải có những âm thanh yếu tố dụ yến hoàn hảo. Âm thanh khi dụ yến này không chỉ thu hút đảm bảo được số lượng yến lớn tìm tới ngôi nhà của bạn mà nó còn phải đảm bảo dẫn dụ chim yến vào bên trong nhà để làm tổ.

 

Âm thanh dụ dẫn chim yến phải hợp lý

Đơn giản mà nói có rất nhiều âm thanh để dụ yến nhưng để được sử dụng để thu hút, dẫn dụ chim yến tới và làm tổ bên trong nhà yến phải được xây dựng sẵn. Tuy nhiên phải đảm bảo tất cả âm thanh đó đơn giản đều thích hợp với nơi các vùng khác nhau. Vì thế cho nên phương pháp những cách lựa chọn âm thanh dụ yến thích hợp hoàn hảo nhất đó là phải thử với các loại âm thanh đúng cách khác nhau cho khu vực liên quan mà bạn đặt nhà yến và tìm ra những loại âm thanh phù hợp nhất trong số những âm thanh này phải đảm bảo được sử dụng.

 

Những loại âm thanh hỗ trợ hợp lý

Khi chúng ta có những âm thanh dụ yến chính là đối với các yếu tố thu hút những loài chim yến tìm tới nhà yến, tuy nhiên đảm bảo có đôi lúc âm thanh dụ yến hoàn hảo, chim yến khi tìm tới rất nhiều tuy nhiên chúng lại không chịu bay vào trong nhà. Nguyên nhân chủ yếu do đâu. Đó là do những vị trí bạn đặt loa không thích hợp chính xác.

Đối với chim yến thường tìm tới những khi nghe đến âm thanh dụ yến được phát ra trực tiếp từ những chiếc loa nên chúng phải sẽ bay vào những nơi đặt những chiếc loa tuy nhiên đảm bảo nếu những chiếc loa này phải được đặt quá gần với cửa chuồng thì rất khó đảm bảo để chúng có thể trực tiếp bay vào được. Chính vì vậy nên cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng đặt loa cho thật phù hợp chính xác.

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị nuôi yến, bán máy phun sương cho nhà yến