Lựa chọn dung dịch thu hút dụ yến

Đối với mục tiêu của chúng ta khi đầu tư thiết bị nuôi yến không đơn giản chỉ là một cách thức dẫn dụ chim yến vào nhà để có thể làm tổ. Chúng ta đều muốn phát triển tăng nhanh bầy đàn, sản lượng quá trình thu hoạch cao trong khoảng một thời gian ngắn.

Để chúng ta có thể làm được như vậy không chỉ đòi hỏi mỗi người chúng ta thật sự đều phải nghiêm túc thực hiện với nghề, tự tìm tòi học hỏi nhất định để rút ra những phương pháp cụ thể phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà của mình. Bởi nếu bạn làm không đúng những cái người khác đang làm thực hiện bạn chỉ có thể có ít hơn cái mà người khác đang cố gắng làm. 

 

Dung dích dụ yến

Khi chọn 3 điểm trong nhà, nơi mà bạn thường có thể quan sát trực tiếp được qua camera và nơi đó đã khi chim yến thường bay qua lại khắp nơi

Tốt nhất chủ yếu mỗi điểm nên cách nhau khoảng 5 đến 8 mét.

Hay các bạn chọn 3 loại mùi hương trong đó số những các loại mùi hương nổi tiếng, hiệu quả đã được tìm hiểu chứng minh và thích hợp không gian để dùng trên thanh làm tổ. Tôi biết đó còn là một số loại như sau: Super Pheromone, H3N1, Gil4 hay Love Potion.

Sau đó chúng ta phun lên mỗi điểm bạn cần chọn thích hợp một loại mùi hương khác nhau.

Quan sát thật kỹ những phản ứng thích hợp của lũ chim ở mỗi điểm khác nhau qua camera và theo dõi thời gian tiến trình phát triển xung quanh ở mỗi điểm.

Bằng những cách thức thử nghiệm trên thực tế ở những điểm quan sát thời điểm khác nhau tại chính nhà yến của bạn, bạn mới cũng có thể chắc chắn đảm bảo rằng mùi hương nào thích hợp nhất để thu hút các loại chim yến ở lại nhà bạn.

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị nuôi yến, loa nhà yến