Lý do cơ bản khi xây dựng nhà yến thất bại

Đang có rất nhiều lý do nguyên nhân cơ bản khiến việc đầu tư chi phí xây nhà nuôi yếnthất bại không thành công, dưới đây còn là trong số rất nhiều nguyên nhân mà bạn có thể cần phải quan tâm tham khảo khảo lưỡng nhé:

Địa điểm là yếu tố thất bại đầu tiên khi xây dựng nhà yến

Có hơn khoảng tới > 90% trường hợp xảy ra thất bại có thể xuất phát từ những việc xây nhà nuôi yếntheo phong trào. Họ cảm giác thấy nhà bên cạnh hoặc những vị trí địa phương đã nuôi nên họ cũng phải làm theo.Điều này là sai vì họ không biết hay những cách chọn từng vị trí địa điểm thích hợp của khu vực đó có nuôi được hay không?

Một trong những suy nghĩ nữa, đó có thể là họ không chịu bỏ ra cho mình một khoản  chí phí nhỏ để nhờ sự giúp đỡ  tư vấn khảo sát và có nên phải đầu tư hay không trước khi bắt tay thực hiện vào đầu tư kinh doanh. Họ đang nghĩ rằng, sẽ có yến do nhà bên cạnh thực hiện đã có.

Không biết sinh trưởng tập tính của chim yến

Do những chủ nhà đầu tư kinh doanh hay nhà những người tư vấn không biết hiểu về thời gian tập tính sinh sống của yến nên khi thực hiện thiết kế và xây dựng nhà yến không đảm bảo phù hợp với môi trường điều kiện sống của yến. Hoặc yến sẽ không vào hoặc vào rồi nhưng lại không ở hoặc ở nhưng không thích làm tổ.

Tại sao điều này làm là hoàn toàn sai lầm: Yến là loài rất dễ trong tình trạng nhạy cảm với môi trường điều kiện sống xung quanh. Do đó, yến cần phải sẽ không ở tại những nơi không đảm bảo thích hợp an toàn như nhiệt độ, độ ẩm, độ thông thoáng, mùi của bầy đàn nhé cần phải lưu ý.

Tâm lý không được vững chắc

Do không ít những chủ đầu tư kinh doanh có tâm lý  quá nôn nóng, mong muốn có được kết quả ngay lập tức.Nhưng họ lại cảm giác rất lo lắng khi thời gian một ngày nào đó yến sẽ hoàn toàn không về hoặc chưa có trong thời gian ngắn nhé. Họ cần phải quan tâm bắt đầu nghĩ đến việc thực hiện sửa chữa lại nhà yến, ra vào nhà yến để quan sát kỹ lưỡng nhiều lần hơn về hướng đi mới. Do vậy, không đúng với những kỹ thuật hay tập tính sinh sống của yến như thiết kế ban đầu.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị nuôi yến, bán máy phun sương cho nhà yến