Lý do thất bại và thành công khi xây dựng nhà yến

Như các bạn hoàn toàn cũng đã biết đến thời buổi phát triển hiện tại, ở Việt Nam  đang có rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh nuôi nhà yến, trong số đó tất cả có những người thành công, có kẻ thất bại thảm bại. Vậy làm sao để giúp cho những người nuôi yến trở nên luôn thành công, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cho mình những bí kíp quyết định tất cả đến sự thành bại của việc nuôi nhà yến.

Điểu kiện vị trí xây dựng nhà yến

Vị trí để giúp bạn lựa chọn xây dựng nhà yến nên cần phải nằm dưới đường chim bay hoặc bên cạnh vị trí nơi của nguồn nước (sông, rạch, ao hồ…) nơi mà những lũ chim thường xuyên tập trung đến kiếm ăn mỗi lúc.

Sử dụng cho mình những thiết bị nhà yếnthử chim và âm thanh Duress kiểm tra số lượng sản phẩm chim yến bay trong vùng. Càng thời gian nhiều chim yến quy tụ tập trung về thì lại càng tốt, nhưng tốt nhất là cứ phải trên khoảng 250 con.

Khi mà số lượng loài chim đang trong vùng đã đạt, hãy cần phải quan tâm đến đường chim bay. Bao nhiêu vị trí con chim thường xuyên bay ngang qua những mảnh đất của bạn mỗi buổi chiều? Để giúp bạn nhanh chóng đạt được cho mình hiệu quả đầu tư cao, lượng chim này nên cần phải hơn khoảng 500 con nhé.

 

Xây dựng một thiết bị công nghệ tân tiến đạt chuẩn

Trước hết khi các bạn thiết kế thiết bị nuôi yếncủa bạn cần phải đạt được những tiêu chuẩn cơ bản tối thiểu của không gian nhà yến, để chim có thể thực hiện dễ dàng bay lượn trên những lỗ thu chim đến sâu tận vào bên trong không gian phòng làm tổ.Vị trí lỗ thu chim chính phải nên được nằm đối diện với những đường chim bay để đón những đàn chim bay vào nhà. Chiều cao điều kiện của nhà yến cần phải cao hơn độ cao của cây cối xung quanh nhé.

Nhiệt độ không gian trong phòng nhà yến

Nếu những nhiệt độ không gian bên trong nhà bạn cần phải nên vượt quá khoảng 30*C, rất nhiều những khả năng biến chuyển của lũ chim yến sẽ từ chối không bao giờ ở lại nhà bạn, cho dù chúng đã thực hiện làm tổ, sinh sản ở đây. Cố gắng nên dùng tường đôi để giúp mình nhanh chóng đạt được hiệu quả cách nhiệt một cách tốt nhất. Thường xuyên luôn luôn kiểm tra cho mình nhiệt độ bên trong nhà, nếu phát hiện tình trạng có điều gì bất thường, cần phải mau chóng tìm ra những nguồn sinh nhiệt và ngăn chặn kịp thời.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: chi phí xây nhà yến, bán thiết bị nhà yến, máy tạo ẩm cho nhà nuôi yến