Nguyên nhân dẫn đến thất bại trong nhà yến

Khi các bạn quyết định thực hiện việc xây dựng thiết bị nhà yếnhay không? Quý khách nên cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng những sai lầm này để giảm bớt tình trạnh xây dựng nhà yến thất bại ảnh hưởng sau này.

Địa điểm sai thực hiện xây dựng nhà yến

Hơn khoảng 90% trường hợp tình trạng thất bại xuất phát không ít từ những việc nuôi yến theo phong trào. Họ thấy các nhà bên cạnh thực hiện hoặc địa phương đã nuôi nên họ cũng băt chước làm theo. Họ không biết chọn những vị trí hay địa điểm đó có nuôi được hay không?

Một trong những suy nghĩ nữa, đó là họ không thực sự chịu bỏ ra cho mình một khoản phí nhỏ để nhờ nhà giúp đỡ tư vấn hỗ trợ khảo sát nên chủ đầu tư trước khi bắt tay vào đầu tư. Họ nghĩ, sẽ có yến do nhà bên cạnh đã có và làm sẽ đảm bảo tốt.

Không am hiểu về tập tính sinh sống chim yến

Do không ít những chủ đầu tư hay nhà tư vấn không hiểu hết về  những tập tính sinh trưởng của yến nên khi đến cửa hàng mua bán thiết bị nhà yếnvà xây dựng nhà yến không phù hợp với môi trường điều kiện sống của yến. Hoặc yến sẽ không vào hoặc vào rồi nhưng không ở hoặc ở nhưng không muôn làm tổ.

Tinh thần không ổn định

Do những chủ đầu tư kinh doanh có cho mình tâm lý trở nên nôn nóng, muốn có  ngay được những kết quả ngay. Họ rất lo lắng không biết một ngày nào đó yến không về hoặc chưa cũng sẽ có trong khoảng thời gian ngắn.

Họ đang thực sự bắt đầu nghĩ đến những việc sửa chữa thiết bị lại nhà yến, ra vào nhà yến để quan sát kỹ lưỡng nhiều lần. Do vậy, không đúng với yếu tố kỹ thuật hay tập tính của yến như trang trí thiết kế theo dạng ban đầu.

Yến là loài động vật hoàn toàn rất nhạy cảm điều kiện với môi trường mới. Mục đích cuối cùng yến ở là nơi để làm tổ và sinh con, do vậy yến sẽ không thực sự ở những nơi hoàn toàn không an toàn. Ra vào thường xuyên hoặc những nơi chuyên thực hiện sửa chữa làm cho yến lo sợ và đi nơi khác.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến, bán thiết bị tạo ẩm nhà yến, gỗ nhà yến