Những vấn đề quan tâm khi chọn ván gỗ

Vấn đề không phải các loại gỗ nào thật sự cũng có thể làm ván làm tổ cho chim yến. Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chim yến đến làm tổ hoặc tổ yến quá trình thu hoạch được lại không bán được nhiều nếu chọn lựa sai ván khi làm tổ. Chính vì vậy để những đầu tư kinh doanh của bạn sinh ra loại nhuận, bạn cần phải chú ý thực hiện theo những tiêu chí lựa chọn ván gỗ làm tổ thích hợp cho yến

 

Khi lựa chọn ván gỗ cần quan tâm

Ván phải khô

Không có mùi

Bộ bám cao

Chống nấm mốc

Độ bền cao

Không chỉ Bởi vì bên trong thành phần tổ yến luôn ẩm ướt và rất thiếu ánh sáng, đó là những điều kiện thời tiết hết sức thuận lợi thích hợp cho nấm mốc ngày càng phát triển. Khi nấm mốc thường xuyên xuất hiện, sẽ có mùi hôi và chim yến sẽ luôn luôn bỏ đi. Bạn không thể nào có thể dùng chất diệt nấm mốc ngay trên ván trong nhà yến vào thời điểm lúc này.

Tuyệt đối bạn cũng không nên được chọn tìm hiểu những loại như nhựa hoặc bê tông để làm thanh làm tổ được. Vì vậy những loại này đảm bảo sẽ làm cho tổ yến lẫn quá nhiều ảnh hưởng chất độc hại và chắc chắn các thương lái sẽ không thể mua với giá quá cao được. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu cẩn trọng trong những việc chọn ván làm tổ yến.

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, bán thiết bị nhà yến, bán gỗ nhà yến