Phương pháp đóng thanh làm tổ cho nhà yến

Khi các bạn lắp đặt thực hiện ván làm tổ cho nhà yến có thể sẽ là một trong những khâu cần thiết quan trọng, vì vậy mà không ít các chủ đầu tư cửa hàng bán thiết bị nhà yến luôn tìm hiểu kỹ càng về thời gian công đoạn này để mong có được kết quả như mong muốn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ thực hiện cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về quy cách đóng thanh làm tổ cho nhà yến một cách hiệu quả, hiện đang được áp dụng phổ biến ở trên thị trường, các bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Nguyên tắc khi đóng thanh làm tổ cho nhà yến

Như đã biết các loài, chim yến thường sẽ tiết nước bọt làm tổ để thực hiện sinh sản nên tổ yến thường rất dễ bị dính và gắn được ở trên nhiều các vật liệu như: tường đá, tường gạch tô cement, những tấm bê tông hay ván gỗ… Và hiện nay, vì thế mà có nhiều yếu tố khác nhau tạo ra nên con người sử dụng thanh gỗ để làm tổ cho nhà yến rất nhiều.

Lưu ý khi lắp đặt thanh làm tổ cho nhà yến

Độ dày cần thiết lý tưởng hợp lý của những tấm ván làm tổ có thể sẽ là không ít hơn 2cm ( 0.787 inch) nhưng tốt nhất có thể là nên 3 cm ( 1.181 inch). Trường hợp các loại ván dày quá 3cm thì sẽ ảnh hưởng gây ra tình trạng lãng phí vô ích khiến không gian phòng làm tổ và làm tăng sức nặng ảnh hưởng mà các trần nhà phải chống đỡ.

Trường hợp nội thất không gian nhỏ hẹp,  gia chủ muốn lắp đặt thiết bị nhà yến để làm ván tổ 2 hoặc 3 lớp để tạo ra cho mình thêm những chỗ ở cho chim yến thì các bạn lưu ý: lớp trên vị trí bao giờ cũng phải dày hơn tuyệt đối những lớp còn lại. Thiết kế như vậy chắc chắn sẽ nhằm mục đích tránh phân chim ảnh hưởng ở lớp tầng trên rơi trúng tổ ở lớp dưới.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị nhà yến, giá loa nhà yến