Phương pháp nuôi yến bằng thiết bị công nghệ Malaysia

Nếu muốn quý khách có thể dễ dàng nắm rõ từ các thông tin chi tiết về các kỹ thuật cũng như phương pháp bí quyết thích hợp nuôi yến thành công.Đảm bảo cho quý khách tiện tìm hiểu những lợi ích của từng kỹ thuật thiết bị nuôi yến bằng công nghệ  cũng như các bí quyết quá trình nuôi yến thành công

 

Môi trường thời tiết đa dạng

Khoảng thời gian nhiệt độ trong nhà yến đơn giản là từ 26-31°C, tuy nhiên tùy theo  các vùng miền, chim yến vẩn đang có thể trực tiếp chấp nhận sống trong điều kiện nhiệt độ trung bình bên trong nhà không thật sự đồng đều.

Trong thời gian môi trường nhiệt độ ẩm từ khoảng 74% - 85%, số lượng thành phần cá thể chim yến làm tổ trong mùa sinh sản phát triển luôn cao và tương đối ngày càng ổn định hơn trong môi trường nhiệt độ ẩm mốc cao.

 

Lắp dặt hướng lỗ ra vào bên trong của nhà yến

Theo nhưng kết quả người ta nghiên cứu chim yến thích sống ở trong các đảo thì các cửa hang tự nhiên đều khoảng ở trong 3 hướng là Đông, Nam và Bắc. Ở hang cửa hướng Đông chiếm khoảng thời gian 55,6%, hướng Nam và hướng Bắc chiếm 44,4%. Chim Yến thường có thể chọn lựa hang có cửa hướng Đông là do có những sự tương thích về khoảng thời gian và chu kỳ chiếu sáng. Hướng lỗ ra vào của các nhà yến cũng thường sẽ được bố trí thích hợp theo các hướng này.

 

Thời gian hoạt động ban ngày của nhà yến

Thành phần trong chim yến sẽ hoạt động chủ yếu vào thời gian ban ngày. Thời điểm chim Yến rời nhà được ghi nhận quan tâm là nhiệt độ từ 5g28-5g36 phút sáng khoảng 17-18 phút và về nhà là 16g55- 17g15 phút chiều từ khoảng 86- 87 phút. 

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, thiết bị nuôi yến tphcm, máy phun sương nhà yến tphcm