Quy trình bảo trì kỹ thuật trong nhà yến

Nhằm để chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn những nhu cầu cho các doanh nhân đang thực sự bận rộn với những công việc không có thời gian sữa chữa nhà nuôi yến. Vì vậy công ty chúng tôi đã đưa ra cho bạn một số những loại hình thức dịch vụ bảo trì trọn gói nhà yến.

Ngoài ra các quý khách nên đảm bảo thường xuyên cập nhật thông tin những tiếng chim mới thu hút yến ngày càng tốt nhất hiện nay và được nhiều nhân viên tư vấn giúp đỡ áp dụng cho tất cả các công nghệ tân tiến hiện đại, mới nhất vào nhà yến của mình nhằm nâng cao tính năng hiệu quả dụ chim ở nhà mình nhiều hơn là điều rất cần thiết.

Kiểm tra âm thanh

Bước đầu tiên các bạn tắc hết âmply rồi thử lại từng cái coi xem âm thanh ra sao. Nếu nhưng bạn phát hiện amply nào đang có tình bị hư phải lấy ra đi sửa ngay.

Đảm bảo phải có đầy đủ hệ thống âm thanh đã được chỉnh âm lượng tốt nhất rồi thì phải ghi chú vào trong những sổ để sau này chỉnh sửa lại mới  đúng tránh những tình trạng mở to quá hoặc nhỏ quá làm chim yến không thích.

Kiểm tra hệ thống phun sương

Nên thử kiểm tra những loại máy phun sương và thông béc bằng những cách mở timer về nút ON để cho máy của bạn chạy sau đó đi thông từng béc bằng những cách mở nhẹ đầu béc sau đó siết lại từ từ là được

Đang có rất nhiều trường hợp nhà yến đang sử dụng các loại  máy phun sương gà thì  tắt timer về nút OFF sau đó vệ sinh máng nước, lược nước nằm bên dưới máy phun sương.

Sau khoảng thời gian khi xong hết rồi thì cần phải chỉnh cho mình timer về lại auto. Nếu mùa khô thì cần phải chỉnh phun sương nhiều, mùa mưa bão thì ít lại.

Nếu các bạn đang thấy máy phun sương yếu hay không phun thì rút ống nước đầu ra ở ngoài máy phun sương rồi thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng được lượng máy trước  máy có đang trong những dấu hiệu tình trạng bị hư hỏng thì gửi giấy bảo hành bảo trì nhà nuôi yến nếu máy đang không bị hư thì mới tiến hành thực hiện thông béc phun sương ngoài. Sau khi thực hiện kiểm tra xong thì mở timer về chế độ Auto nên nhớ việc mà chúng

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến, mua thiết bị tạo ẩm nhà yến, loa nhà yến