So sánh yến nuôi và yến sào cái nào chất lượng

Cùng là một loại tổ yến nhưng tổ yến sào hoang dã này và tổ yến nuôi trong nhà có  thật sự giá trị dinh dưỡng khác nhau, rất nhiều con người băn khoăn vẫn không biết nhận thức hiểu biết được có nhiều điểm khuyết không tương đồng thích hợp giữa yến sào nuôi trong nhà và yến sào nuôi tự nhiên. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thể tìm hiểu sâu sắc hơn sự khác nhau giữa hai loại yến này.

 

Yến nuôi hoang dã

Đối với các loài chim yến theo kiểu tự nhiên tự sẽ chọn bạn tình yêu để có thể giao phối, rồi cùng nhau hình thành xây dựng thành tổ, chim yến có thể dùng miệng tiết nước bọt ra để có thể sử dụng tổ, dùng mỏ quẹt kéo thành những sợi đan nhau thành tổ. Vì thế đối với những sản lượng tổ yến sào và chất lượng thành phần dinh dưỡng tổ yến khá cao so với những người đang yến nuôi.

 

Nguồn thức ăn dinh dưỡng của chim yến phải từ thiên nhiên kiến đảng , mối, ruồi muỗi, bọ rầy, cánh cứng, bọ xít, chuồn chuồn kim đều là những nguồn thức ăn đảm bảo tuyệt vời thích hợp của chim yến.

 

Yến nuôi trong nhà

Chúng ta muốn có việc thêm điều kiện sống nhân tạo tổ yến sào nuôi trong nhà thường đảm bảo hoàn thành được khi xây nhà và nuôi phía bên trong nhà nên khi đẻ trứng, tổ yến của chúng thường phải không được như tổ yến nuôi phía bển trong môi trường có vấn đề liên quan đến điều kiện tự nhiên khiến tổ yến thường to và thưa hơn, nhiều tạp chất ảnh hưởng hơn so với yến tự nhiên.

>> Xem thêm: chi phí xây dựng nhà nuôi yến, thiết bị nhà nuôi yến, bảo trì nhà nuôi chim yến