Sự khác biệt ampli dân dụng và ampli sử dụng cho nhà yến

Là một trong những người nuôi Yến, để giúp mình vận hành một thiết bị nuôi Yếnchúng ta cần phải biết rằng có rất nhiều loại thiết bị hỗ trợ chuyên dùng và một trong những thiết bị không bao giờ có thể thiếu là Amply. Amply và tiếng Yến đó là một trong những hai yếu tố cần thiết không kém phần quan trọng tốt nhất cho nhà nuôi Yến. Nếu các bạn không được trang bị đầu tư kỹ về phần âm thanh và Amply chất lượng có thể sẽ dẫn đến tình trạng thất bại trong kinh doanh.

Khả năng nghe chim yến

Chim Yến đang trở nên rất nhạy với tiếng động. Chúng thường dùng những tiếng vang dội của bản thân để giúp mỉnh định vị được vị trí trong bóng tối. Chúng còn tạo ra được một tiếng động “cạch cạch” trong điều kiện khoảng âm độ của tai người có thể dễ dàng nghe được. Tiếng Yến gồm có khoảng 2 nhịp trong khoảng tần số 3-10 kHz cách nhau bởi một số khoảng dừng từ một 1-3 phần cho đến nghìn giây (milli giây). Khoảng cách điều kiện giữa các nhịp là điều rất đa dạng dễ dàng tùy thuộc vào mức độ thời gian của ánh sáng; trong một điều kiện ánh sáng càng tối thì khoảng giai đoạn giữa không ít các nhịp trở nên càng ngắn, cũng như sẽ khó nhìn chướng ngại vật, và khoảng cách vị trí giữa các nhịp trở nên nhanh hơn khi Chim Yến ở gần lối ra vào.

Định vị bằng tiếng vang

Hầu hết đang có mọi loài chim dùng cho mình khả năng thiết bị nhà yếnđể Định vị bằng tiếng vang để xác định cho mình ví vật trở ngại. Nhờ vào điều kiện khả năng đó, Chim Yến sẽ có thể biết trước mặt chúng đang có chướng ngại vật ảnh hưởng gì hay không để dễ dàng có thể né tránh mọi lúc.

Tương tự giống như vậy khi một nhà Yến đang được sử dụng thiết bị Ampli phát ra tiếng vang thì Chim Yến sẽ hoàn toàn không bao giờ bay lại gần và không quay trở lại vì đối với chúng thì những chướng ngại vật đang ở khắp nơi trong nhà.

Thêm nữa, tần số âm thanh nghe của loài Chim Yến trở nên rất nhạy nên chúng không cần âm thanh lớn để thực hiện thu hút. Bản thân của những loài Chim Yến có khả năng nghe từ vị trí với âm thanh rất nhỏ mà tai người thường sẽ không nghe được. Chúng ta đều có thể không bao giờ thể sử dụng những tần số con người nghe được để đo tần số chim Yến, đang có nhiều nhà Yến đã ngộ nhận phương thức bí quyết này và đây cũng sẽ là một trong nhiều lý do ảnh hưởng dẫn đến nhà Yến thất bại.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, thiết bị nhà yến, bán linh kiện nhà yến