Tại sao cần phải chọn gỗ nhà yến chất lượng

Trên thị trường phát triển hiện nay đang có rất nhiều các loại gỗ nhà yến chất lượng và có giá trị chi phí sử dụng hoàn toàn khác nhau, đối với những loại gỗ làm nhà nuôi chim yến có sự ảnh hưởng trực tiếp đến không nhỏ đến việc thời gian tăng sản lượng nhanh chóng tổ yến.Xây dựng nhà cho yến làm tổ còn là sự đầu tư kinh doanh thời gian lâu dài nên các chủ nuôi yến cần phải quan tâm chú ý nhiều đến thanh gỗ làm tổ yến và lựa chọn những loại gỗ thiết bị có chất lượng tốt, thích hợp cho loài yến lưu trú sinh sống hàng ngày.

Lý do cần phải có gỗ nhà yến chất lượng

Hiện nay nghề nuôi yến trong nhà để thực hiện lấy tổ ở trong việt nam đã trở nên ngày càng bắt đầu được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển rộng rãi trên khoảng từ hơn 10 năm qua. Thị trường gỗ nhà nuôi yến để xây dựng những căn nhà giống với điều kiện hoàn toàn tự nhiên khi kết hợp với các loại thiết bị âm thanh, thiết bị tạo độ ẫm và hóa chất dẫn dụ để gọi chim yến về trú ngụ và làm tổ.

Đối với những người mới thực hiện đầu tiên khám phá và nghiên cứu kỹ lưỡng về  loài chim Yến đã dựa vào không ít những thành phần đặc điểm đó để làm nhà nuôi Yến. Bắt đầu bằng những loại gỗ tếch, tấm xi măng,sau khoảng một thời gian dài  trải nghiệm đã có không ít một số vật liệu cơ bản đang được tối ưu hơn để thay thế. Thực chất những loại phần gỗ rất quan trọng cần thiết do đó là nơi để chim trực tiếp làm tổ, xem như làm hộ khẩu để sinh sống cả đời, khi phần này có tình trạng gặp sự cố rất khó để thay đổi biến chuyển mà không làm ảnh hưởng quá nhiều tới chim.

Những thiết bị vật liệu được làm tổ theo kiểu truyền thống đã không còn trở nên hấp dẫn và cạnh tranh, lượng chim ở ít, lâu làm tổ, bị rớt tổ….Những công ty vị trí chuyên nghiệp đã thực hiện nghiên cứu ra cho mình được một số vật liệu cơ bản mới như tấm SWO2, tấm xi măng đúc theo những công nghệ cao tân tiến, tấm gỗ nhựa, gỗ meranti của Malaysia….Nhưng càng làm thì cho không ít những chủ nhân nhà nuôi Yến càng thêm mơ hồ và rất dễ tình trạng bị sai phương hướng đúng đắn.

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, bán thiết bị nhà yến tphcm, máy phun sương nhà yến