Thời gian và quy trình để thiết kế xây dựng nhà nuôi chim yến

Để chúng ta có cho mình được một nhà Yến, các bạn việc đầu tiên phải biết cách đầu tư xây dựng nhà yếnchắn hẳn sẽ không nhỏ và đảm bảo chắc bạn các bạn cũng đã và đang đặt ra cho mình câu hỏi là : chí phi xây dựng nhà yến bao nhiêu? Hay thời gian xây dựng nhà yến ra sao? và cần chuẩn bị những thứ gì liên quan?

Chi phí thời gian cho việc xây dựng nhà yến

Lắp đặt hệ thống thiết bị

Sau khoảng thời gian khi xây phần thô xong, việc tiếp theo sẽ thực hiện cách thức lắp đặt cho nhà Yến như: Lắp thanh gỗ để Yến làm tổ hay lắp đặt cho mình những hệ thống âm thanh tốt nhất để gọi chim Yến về ở trong nhà hay những hệ thống phun sương tạo độ ẩm, hệ thống camera quan sát và điều khiển trong nhà yến, đèn chống các sinh vật ảnh hưởng gây ra nguy hiểm cho yến.

Khảo sát kỹ lưỡng

Để chúng ta có thể biết được lượng chim một ngày trung bình tại những khu vực  các bạn đang đầu tư chi phi xây nhà yến.Thì khoảng trung bình trên từ 10 cặp là có thể xây.Cũng phải cần nhận xét thêm về sinh cảnh khu vực bạn đang muốn xây, nếu gần ở các vùng biển sông hồ, gần vùng đầm lầy hay rừng cây đảm bảo sẽ có một nguồn thức ăn dồi dào, khu vực mà chúng sinh sống phải đảm bảo có khí hậu thời tiết ôn hòa hơn những vùng sang lân cận khác thường thì sản lượng mà để chúng ta thu hoạch sau này là điều rất cao

Kỹ thuật công nghệ

Phải đảm bảo có sự hướng dẫn kỹ thuật hay chuyển giao công nghệ để bạn đảm bảo có thể tự vận hành hệ thống thiết bị tốt nhất trong nhà yến khi sử dụng hỗ trợ kỹ thuật, chia sẽ các bí quyết kinh nghiệm để nuôi Yến bạn cũng phải có một ngôi nhà yến thành công.

 

Xây dựng phần thô:

Bạn đảm bảo nên có thể tận dụng tối đa triệt để nguồn nhân lực tại các nơi địa phương để họ xây dựng thiết kế phần thô của nhà Yến tốt nhất

 

Website: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây dựng nhà nuôi yến, bán thiết bị tạo ẩm nhà yến, giá máy phun sương nhà yến