Tìm hiểu loa lục giác thích hợp trong việc dụ chim yến

Thành phần trong đóng vai trò thiết yếu trong những việc dẫn dụ chim yến vào bên trong không gian nhà.

Tôi có thể thường nối chiếc loa này khi đến amply phát tiếng ngoài. Bạn cũng có thể dùng chung cổng và dùng cổng riêng để có thể dễ điều chỉnh khoảng âm lượng thích hợp

 

Nên lắp đặt loa lục giác vị trí nào

Ngày nay đa số tất cả mọi người không biết có thể nên lắp đặt nó ở đâu thích hợp và thường làm mất đi những hiệu quả dẫn dụ mà nó có thể mang lại. Một số người thường đặt rất cao một số đặt ở những phía sau chuồng cu.

Nếu bạn có thể thường hay quan sát trực tiếp bên ngoài nhà yến, bạn sẽ cảm giác hiểu được những lý do của việc làm này. Khi bạn đang thực hiện dùng một số các loại âm thanh tốt, chiếc loa lục giác này đảm bảo sẽ giúp phát tán tất cả âm thanh ra  mọi hướng khắp nơi xung quanh. Những con yến các bạn muốn loanh quanh khu vực đó có những khả năng bị thu hút đến nhà bạn. Một khi chúng đang đến gần, chúng sẽ bắt đầu phản ứng trực tiếp lại với những âm thanh, dẫn chúng đến lỗ ra vào và dần dần vào sâu bên trong nhà bạn.

Chiều cao không gian vị trí khi lắp đặt đảm bảo hợp lý sẽ giúp bạn hướng dẫn trực tiếp đàn yến tìm đến lỗ ra vào nào là nhanh nhất. Nếu bạn đang đặt quá cao hay quá xa, bạn đã thật sự tự đánh mất cơ hội dẫn dụ khi đàn yến trực tiếp vào nhà. Đàn yến vào nhà nhiều thì có những khả năng chúng ở lại và làm tổ tại nhà bạn ngày càng cao.

>> Xem thêm: chi phí xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm nhà yến, bảo trì nhà nuôi yến