Ưu điểm và nhược điểm khi nuôi yến trong nhà

Tổ yến còn là một trong những sản phẩm được xếp vào vị trí thứ hàng “quý hiếm” nếu như vào thời gian ngày xa xưa chỉ có được những bậc giai cấp vua chúa mới được thưởng thức những loại sản phẩm chất lượng này. Bởi thành phần tổ yến còn được cho là chứa được các khoáng chất chẳng hạn như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie giúp dễ dàng bổ phổi, cường thân, tăng cường phong cách hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình thời gian tái tạo tế bào, giúp cho người bệnh nhanh chóng phục hồi, thậm chí còn giúp hỗ trợ dấu hiệu bệnh nhân AIDS chống lại virus HIV…Và nguồn lợi thu kinh doanh được từ những sản phẩm này lên tới khoảng hàng tỷ đồng khi đầu tư chi phí xây nhà yếnthành công.

Ưu điểm khi nuôi yến trong nhà

Chính vì không ít những tác dụng và nguồn lợi tốt như vậy nên đang có nhiều căn nhà Yến trở nên được ồ ạt xây dựng lên rất nhiều. Một số rất thành công,đạt cho mình được lợi nhuận doanh thu lên đến hàng chục đến trăm triệu đồng mỗi tháng khi xây dựng nhà yến. Tuy nhiên việc ma để giúp bạn nuôi chim yến cần phải đòi hỏi cho bạn được vốn đầu tư kinh doanh rất lớn, quá trình thời gian dụ yến cần phải lâu dài và đặc biệt là không thể cho yến ăn bằng các loại thức ăn theo kiểu nhân tạo do bản chất thành phần chim yến sinh sống hoang dã và chỉ có thể bắt được những côn trùng khi đang bay, không biết phương pháp cách thức dụ yến nên đang có rất nhiều ngôi nhà yến với mức đầu tư khoảng hơn hàng tỷ đồng nhưng sau thời gian 1,2 năm vẫn chưa có được thu hoạch lợi nhuận hoặc có nhưng rất ít.

Nhược điểm khi nuôi yến trong nhà

Bên cạnh đó đang có một số nhược điểm cơ bản về quan niệm, sai phương pháp kỹ thuật, nguồn vốn khi đầu tư kinh doanh chưa thực sự hợp lý, do điều kiện quy mô địa điểm chưa  an toàn phù hợp và quản lý không được hợp lý chặt chẽ.Đang có một số người không biết hiểu rõ cho mình được bản chất sinh sống của nghành nuôi chim Yến nên đã quá kỳ vọng vào khoảng một mức chi phí doanh thu cao, hoặc lợi nhuận thu về trong một thời gian ngắn là điều không bao giờ xảy ra. Nên khi chim Yến vẫn  đang trong quá trình điều kiện thăm dò, hay chưa đến khoảng thời gian mùa chim sinh sản mạnh, thời tiết trở nên xấu, không đảm bảo ổn định,những trường hợp này thường sẽ tự ý thay đổi cho mình cách thức để bố trí nhà Yến, thay đổi tiếng chim,thường xuyên ra vào một cách cụ thể nhé.

 

Trang chủ: http://thietbinhayen.com.vn

>> Xem thêm: xây nhà nuôi yến, thiết bị tạo ẩm nuôi yến tphcm, bán gỗ nhà yến