Vấn đề cần quan tâm về kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà

Trong quá trình thời gian khi người nuôi chim yến cần phải tuân thủ nghiêm ngặt hợp lý các yếu tố ảnh hưởng về quy trình kỹ thuật. Sau đây cũng là một trong số những điều cơ bản về kỹ thuật quá trình nuôi chim yến bên trong nhà.

Xây dựng nhà nuôi chim yến đúng kỹ thuật

Trong khoảng thời gian kỹ thuật khi nuôi chim yến bên trong nhà, nhà nuôi yến phải có cho mình không gian vừa phải để có thể chim yến có thể dễ dàng trực tiếp lượn và mang lại một năng suất tổ yến ngày càng cao. Một điều cần chú ý quan tâm nữa nhà nhà chim yến cần phải được thiết kế không gian phòng bay dạo cho chim về phòng làm tổ.

 

Âm thanh kỹ thuật tốt nhất có thể

Vấn đề Âm thanh là một trong những yếu tố cần thiết quan trọng nhất trong kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà. Một âm thanh tốt có thể dẫn dụ hiệu quả không là khi chọn âm thanh phải đảm bảo thu hút được một số lượng đông đảo yến kéo đến xung quanh nhà và lôi kéo chúng bay trực tiếp vào bên trong nhà nuôi. Mỗi nơi hay địa điểm khi nuôi chim yến đảm bảo thích hợp với một số các loại âm thanh dẫn dụ riêng biệt theo những vùng miền và vị trí nhà ở trong khu vực cạnh tranh nhiều nhà yến.

Để chúng ta có thể biết được âm thanh nhưng thế nào phù hợp với nhà nuôi yến, người nuôi cần phải đảm bảo thử âm. Có rất nhiều âm thanh phương thức để người nuôi thử như: Black Cloud, Super Intan, SuperBabyKing, Super208, Baby King.

>> Xem thêm: xây nhà yến giá rẻ, bán thiết bị nhà yến, gỗ nhà yến